Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Tuyệt chiêu trị nám da từ thuốc bắc hiệu quả nhất

Trị nám da bằng thuốc bắc được khá nhiều người tin dùng bởi tính hiệu quả và an toàn mà nó đem lại.
Hãy cùng nhau tìm hiểu những loại kem trị nám da từ thuốc bắc hiệu quả này nhé.
Bài thuốc 1: Cách trị nám da mặt bằng bạch linh
tri-nam-da
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị: bạch linh, mật ong nguyên chất
Cách làm:
Đem bạch linh sấy khô và nghiền thành bột mịn thật nhỏ. Đem hỗn hợp thu được trộn đều với mật ong nguyên chất, thành hỗn hợp sền sệt, bôi đều lên da khoảng 15- 20p rửa sạch bằng nước ấm. Cách trị nám da mặt nhanh này có tác dụng dưỡng, làm trắng da, đặc trị nám da mặt và tàn nhang cực kì tốt.
Bài thuốc 2: Trị nám da cấp tốc cùng hạt sen
tri-nam-da-hieu-qua
Nguyên liệu: Hạt sen, khiếm thực mỗi vị 30g, ý dĩ nhân 50g, long nhãn nhục 8g
Cách làm: Cho hỗn hợp trên vào sắc, thêm khoảng nước 500ml, sắc lửa nhỏ một tiếng đồng hồ sao cho hỗn hợp nhuyễn, càng lâu càng tốt, cho thêm một chút mật ong vào là có thể ăn luôn được.
Bài thuốc 3: Trị nám da hiệu quả cùng sữa dê non và thuốc bắc
kem-tri-nam
Những loại thuốc bắc thường được sử dụng như: hạ thổ, linh chi đỏ, nghệ vàng, linh chi đen, phục linh, bạch linh, bạch truật, các loại hoa, đương quy…những loại thảo dược này có tác dụng hoạt huyết, giảm hắc sắc tố đen, làm mịn da, giảm các vết thâm nám trên da hiệu quả. Sự kết hợp giữa sữa dê non và thuốc bắc sẽ là loại kem trị nám cho da hữu hiệu nhất cho bạn.

Bài thuốc 4: Trị nám da nhanh nhất với các loại thuốc bắc họ "bạch"
cach-tri-nam-da-mat
Nguyên liệu chuẩn bị:
Bạch cương tàm, bạch tật lê, Bạch đinh hương, bạch khiên ngưu, bạch cập mỗi loại 110g; bạch phụ tử 18g, tạo giác 50g, bạch chỉ 75g,  bạch linh 18g, một ít bột đậu xanh.
Cách làm: Đem tạo giác bỏ vỏ, tước xơ , đem sấy khô cùng tất cả các nguyên liệu khác, tán nhỏ thành bột mịn cho vào trong lọ thật kín để bảo quản, dùng dần.
Cách làm: Nên bôi vào mỗi buổi tối, bạn đem hỗn hợp trộn với một ít nước sao co thành hỗn hợp sền sệt bôi một lớp mỏng lên da, để khô, sau chừng 30 phút thì rửa sạch. Cách trị nám da mặt này có tác dụng giúp da sáng , mềm mại, trị nám da, tàn nhang và cả mụn trứng cá nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét