Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Tham khảo cách làm trắng da từ phụ nữ Nhật Bản

Cách làm trắng da- Từ trước tới nay phụ nữ Nhật bản luôn nổi tiếng trên thê giới bởi là da mịn màng, trắng sáng của mình. Để có thể sở hữu làn da đẹp như vậy họ đều có bí quyết riêng của mình.
Chúng ta sẽ cùng khám phá bí quyết làm trắng da mặt của phụ nữ Nhật bản nhé.
1. Cách làm trắng da toàn thân tại nhà với củ dền
cach-lam-trang-da-mat
Củ dền rất giàu thành phần sodium, magnesium, potassium và vitamin C do đó có tác dụng rất lớn trong việc làm trắng và dưỡng da mặt. Đây là phương pháp chăm sóc da của phụ nữ Nhật Bản có tác dụng cung cấp độ ẩm làm da sáng đẹp, đặc biệt trong những tháng mùa khô.
Cách làm: Lấy củ dền rửa sạch đem ép lấy nước. Sau đó dùng bông thấm dịch ép củ dền lên mặt rồi thoa đều. Đợi khô khoảng 2 phút tiếp tục thấm nước lần 2, sau đó nằm thư giãn trong 15 phút. Rửa lại với nước ấm. Cách làm trắng da nên thực hiện khoảng 2 lần/ ngày để có làn da mịn màng trắng sáng. Ngoài ra củ dền còn là cách trị mụn đầu đen tại nhà cực kì hiệu quả. Cách làm rất đơn giản: bạn chỉ cần lấy nước ép củ dền trộn với mật ong nguyên chất. Bôi đều lên những vị trí có mụn đầu đe. Bôi ngày 1 lần. Chỉ sau một tuần bạn sẽ thấy mụn đầu đen không còn xuất hiện nữa.
2. Cách làm trắng da mặt cấp tốc với bưởi
cach-tri-mun-dau-den
Bưởi là loại trái cây được nhiều người yêu thích và tin dùng. Ngoài các chức năng cung cấp chất dinh dưỡng, làm mượt tóc, là cách trị mụn đầu đen bưởi còn là một trong những cách làm trắng da tốt với phụ nữ Nhật. Trong thành phần của bưởi có chứa hàm lượng lớn vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể , làm cho da tươi sáng mỗi ngày.
Bưởi có thể dùng để ăn hoặc ép lấy nước đây là cách chăm sóc da hiệu quả mà không phải loại mỹ phẩm nào cùng có được đâu nhé.
3.  Làm đẹp da với kiwi
cach-lam-trang-da-nhanh
Một trong những cách làm trắng da không thể hông kể đến của phụ nữ Nhật Bản đó là làm trắng da cùng với kiwi.
Trong kiwi chứa rất nhiều vitamin C tốt cho da mà còn chứa hàm lượng lớn axit có khả năng gây ức chế sự phát triển của melanin từ đó làm trắng da và loại bỏ vết nám trên mặt hiệu quả.
Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần ăn kiwi hàng ngày hoặc thái lát mỏng quả kiwi rồi đắp lên mặt . Với cách làm trắng da mặt này bạn hoàn toàn có thể loại bỏ được nám, vết thâm, vết sẹo, làm trắng mịn da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét