Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Cách trị nám da mặt bằng rau ngót hiệu quả tại nhà

Ngoài cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Rau ngót còn được mệnh danh là thảo dươc quý trong việc trị nám da cho các chị em phụ nữ tại nhà. Hãy cùng nhau hám phá những cách làm sạch nám, tàn nhang với rau ngót này nhé.
Công dụng của lá rau ngót
Lá rau ngót cũng chứa một số hợp chất béo. Rau ngót cũng chứa chất ephedrin rất tốt cho những người bị cúm.
Nguồn vitamin C trong lá rau ngót thậm chí cao hơn nhiều so với cam hoặc ổi, do đó rau ngót được các nhà khoa học biết đến như là một nguồn cung cấp vitamin C rất cao. Mặt khác, vitamin C trong cơ thể là yếu tố cần thiết để chữa lành vết thương và cải thiện chức năng não, làm đẹp tăng, tăng cường sức đề kháng cho có thể. Do đó rau ngọt là một trong những cách trị nám da mặt tuyệt với cho các chị em phụ nữ.
Những cách làm kem trị nám từ rau ngót
1. Cách trị nám da mặt tốt với mặt nạ rau ngót
cach-tri-nam-da-mat
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị rất đơn giản: 1/2 bó rau ngót, 1 nhánh gừng tươi
Cách làm: Rau ngót và gừng đem rửa sạch sau đó đem giã lát rau ngót cùng với một nhánh gừng tươi tiến hành vắt lấy nước và thoa đều hỗn hợp lên những vùng bị nám trên da. Chỉ để 15 phút sau đó rửa sạch với nước. Thực hiện liên tục khoảng 2- 3 lần/ tuần. Chỉ sau một tuần sử dụng bạn se thấy công dụng tuyệt vời với loại kem trị nám cấp tốc từ rau ngót này.
2. Trị nám da nhanh với nước cốt rau ngót
  tri-nam-da
Nguyên liệu : 1 bó rau ngót
Cách làm:
Rau ngót bỏ thân, lấy lá, rửa sạch rồi ngâm với nước muối loãng khoảng 5p sau đó cho vào máy xay xinh tố nghiền nhuyễn khoảng 15p rồi tiến hành chắt lấy nước cốt . Bạn nên uống ngay nước cốt sau khi chắt thì mới tốt đây sẽ là loại kem trị nám da nhanh hiệu quả, và làm đẹp da. Bạn nên uống nước nguyên chất khi uống bạn không nên pha thêm bất cứ một loại da vị nào vì như vậy sẽ làm giảm hiệu quả của rau ngót. Bạn lên uống nước cốt rau ngót  khoảng 4-5 lần/ tuần thực hiện liên tục cho tới khi có hiệu quả mới thôi.
3. Trị nám da với thức ăn từ rau ngót
kem-tri-nam
Đây được coi là cách trị nám da mặt đơn giản nhất cho bạn. Bạn chỉ cần đem rau ngót nấu canh , bổ sung vào thực đơn trong bữa cơm gia đình mỗi ngày. Vừa rất bổ dưỡng, giàu vitamin A, C lại còn có tác dụng trị nám da hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách trị nám da mặt này một cách dễ dàng đúng không nào?
Trên đây là một số phương pháp làm kem trị nám đơn giản tại nhà với rau ngót. Bạn hãy thử để thấy những công dụng tuyệt vời mà nó đem lại nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét