Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Bí quyết tắm trắng da tại nhà hiệu quả

Tắm trắng da- Trong dân gian có rất nhiều những phương pháp làm kem tắm trắng cho da từ thiên nhiên. Vậy đâu mới là phương pháp làm trắng da tốt nhất. hãy cùng tìm hiểu những phương pháp từ thiên nhiên này nhé.
1. Tắm trắng da nhanh với mật ong+ bột yến mạch
tam-trang
Bột yến mạch được biết đến không chỉ trị mụn, còn làm sạch chất bã nhờn , giúp trắng da trên da tác dụng của nó tương tụ như cám gạo. Do đó chị em phụ nữ thường tin tưởng và sử dụng bơ làm kem tắm trắng da đơn giản tại nhà. Nếu bạn xuất hiện mụn ở lưng, cổ thì bột yến mạch và mật ong chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Nguyên liệu:
4 thìa cà phê mật ong
1 bát con bột yến mạch
1 thìa cà phê nước chanh tươi
Cách làm: Trộn đều tất cả những nguyên liệu theo tỉ lệ như trên lại với nhau. Sao cho thu được hỗn hợp đặc quánh, mịn, không bị rắn cục là được. Sau đó ôi hỗn hợp lên toàn thân. ở những vùng da ở cổ, cánh tay, chân, đầu gối thì nên bôi nhiều hơn chút. Để khoảng 30 p thì rửa lại bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện khoảng 2 lần/ tuần là phù hợp nhất.
2. Kem tắm trắng da hiệu quả với cam và muối biển
kem-tam-trang
Muối biển có tác dụng lấy đi chất bẩn, tế bào chết trong các lỗ chân lông và làm da sáng, sạch sẽ. Muối biển kết hợp với cam sẽ tạo thành loại mặt nạ làm trắng da cực kì hiệu quả. Thành phần Vitamin C ,tính axit từ cam sẽ làm trắng da nhẹ nhàng. Bên cạnh việc dùng cam bạn cũng có thể dùng dứa để thay thế vì tác dụng nó đem lại là tương tự như nhau.
Nguyên liệu:
1 bát muối biển
1 quả cam
Cách làm: Đem quả cam rửa sạch, thái lát thành miếng bỏ hạt, cho vào xay nhuyễn rồi trộn đều với muối biển. Trong vỏ cam cũng chứa rất nhiều các thành phần trị mụn, làm trắng da rất hiệu quả. Sau khi tắm, bạn thoa đều hỗn hợp lên da, massage khoảng 15p rồi rửa lại bằng nước mát, chắc chắn bạn sẽ sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng đến không ngờ với loại kem tắm trắng tại nhà này.
3. Tắm trắng cấp tốc với mơ + đường nâu
 tam-trang-hieu-qua
 Trong mơ Mơ  có nhiều vitamin C và tính axit sẽ giúp tẩy sáng da hiệu quả. Ngoài ra mơ có tính mát nên thường được chị em mua về ngâm nước uống. Đường nâu có tác dụng làm trắng da, săn chắc, và giúp  tẩy tế bào chết cho da rất hiệu quả.
Nguyên liệu: 500g mơ, 1 bát đường nâu
Cách làm: Đem mơ rửa sạch bỏ hạt, cho vào máy xay nghiền nhuyễn rồi trộn đều với đường nâu. Hãy bôi hỗn hợp lên toàn thân sau khi tắm, thư giãn trong 15 phút rồi tắm lại với nước ấm. Hỗn hợp kem tắm trắng  này có tác dụng làm sạch da, tiêu diệt vi khuẩn rất mạnh. Do đó bạn chỉ nên thực hiện 1 lần/ tuần dể tránh giết hại cả những loại sinh vật có hại cho da. Chúc bạn thành công với những liệu pháp tắm trắng tại nhà này nhé.^_^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét