Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Sử dụng kem trị mụn hiệu quả nhất cho da từ thiên nhiên

Kem trị mụn- Có cách nào trị mụn an toàn, triệt để, hiệu quả cao, tiết kiệm được chi phí nhất không?Hãy cùng tham khảo các loại kem tri mun từ thiên nhiên siêu hiệu quả dưới đây nhé.
1. Kem tri mun cấp tốc từ súp lơ xanh
kem-tri-mun
Như bạn đã biết hoa súp lơ rất tốt cho sức khỏe nó được chế biến thành các món ăn ngon và bổ dưỡng nhưng ít ai trong chúng ta biết được rằng súp lơ còn được chế biền thành các công thức làm đẹp cho da rất hiệu quả. Súp lơ là loại kem trị mụn nhanh nhất cho da. Cách làm rất đơn giản. Bạn chỉ cần rửa sạch, nghiền nát súp lơ, ép lấy nước và bôi lên các nốt mụn. Để khoảng 15-20 phút thì rửa sạch mặt lại với nước ấm. Bạn có thể thực hiện khoảng 4-5 lần/ tuần. Chỉ sau thời gian ngắn mụn thịt trên mặt bạn sẽ hoàn toàn bị loại bỏ.
2. Kem trị mụn bằng lá tía tô
kem-tri-mun
Trong lá tía tô gồm rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể do đó nó rất tốt trong việc chăm sóc cho da và điều trị mụn. Thành phần của lá tía tô bao gồm các hàm lượng lớn là vitamin A và vitamin C cùng nhiều các khoáng chất như Canxi, Sắt và Photpho, vv… Vì vậy, lá tía tô có khả năng chống oxy hóa cao, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, đặc biệt là tia cực tím. Ngoài ra, lá tía tô còn giúp bổ sung thêm khoáng chất cho cơ thể phát triển khỏe mạnh. Nhờ đó mà da trở nên mịn màng và săn chắc.
Cách làm: Bạn chỉ cần đem lá tía tô( tùy theo diện tích bề mặt ra cần dùng) đem rửa sạch, dã nát rồi đắp kem tri mun nhanh lá tía tô lên những vùng da có mụn. Đợi khoảng 20-30p sao cho khô hết nước trong lá tía tô là được. Thực hiện đều đặn có thể 1 lần/ ngày. Chỉ sau 1 tuần những cái mụn đáng ghét trên mặt bạn sẽ nhanh chóng biến mất.
3. Kem trị thâm mụn với lá húng quế
kem-tri-tham-mun
Nguyên liệu: 1 mớ nhỏ lá húng quế
Cách làm: Húng quế đem rửa sạch, ngâm nước muối loãng khoảng 5p thì vớt ra. Sau đó tiến hành giã nhỏ húng quế, đem hỗn hợp kem trị thâm mụn hiệu quả đắp trực tiếp lên chõ da bị thâm do mụn để lại đợi cho khô rồi tiếp tục đắp lại lần nữa, giữ nguyên một lúc rồi rửa sạch với nước. Nếu thực hiện cách làm kem trị mụn mặt này thường xuyên, những vết thâm, mụn trên mặt bạn sẽ nhanh chóng biến mất. Đem lại sự trẻ trung, mịn màng tươi  trắng cho làn da bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét