Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Cách làm trắng da nhanh nhất tại nhà năm 2014

Cách làm trắng da- Một trong những cách làm trắng da mặt được các chị em phụ nữ tin dùng là cách làm sáng da từ tự nhiên. Một phần bởi vì các nguyên liệu khá đơn giản dễ tìm, mặt khác những cách này thường phù hợp với hầu hết các loại da. Tác dụng mà nó đem lại rất hiệu quả, an toàn.
1. Cách dưỡng trắng da với sữa chua và mật ong
cach-lam-trang-da-mat
Để có thể làm trắng da toàn thân trước tiên bạn phải chuẩn bị một bồn tắm nước ấm. Sau đó đổ một ly sữa tươi, nước cốt chanh của cả 1 quả vào bồn. Xoáy đều hỗn hợp để sữa và chanh được phân bố đều trong bồn tắm. Ngâm toàn bộ cơ thể trong bồn tắm khoảng 20p rồi tắm lại bằng nước sạch mát. Đây là một trong những cách làm trắng da toàn thân cực kì hiệu quả ngay tại nhà. Bởi:
- Sữa chứa nhiều enzyme có tác dụng làm sáng da, nuôi dưỡng làn da, có tác dụng bổ sung thêm dưỡng chất để loại bỏ tính làm khô da trong chanh- Hãy thử ngâm mình trong dung dịch này một lần một tuần, bạn sẽ thấy làn da của kình trắng sáng bất ngờ.
2. Làm trắng da với gừng tươi
cach-lam-trang-da
Gừng tươi được xem như là một loại thuốc quý đối với con người, không chỉ dùng trong chế biến thức ăn gừng tươi còn là một loại thảo dược hiếm có tác dụng rất lớn trong việc làm đẹp da mặt. Cách làm trắng da từ gừng tươi không phải ai cũng biết áp dụng. Chúng ta sẽ cùng  tìm hiểu cách làm da mặt trắng tự nhiên từ gừng này nhé.
Cách làm: Lấy 2 thìa gừng tươi đã được làm sạch, xay nhuyễn trộn đều vứi nước cốt chanh của 1 quả kết hợp với 3 thìa đường, 2 thìa dầu ô liu (hoặc dầu dừa) trộn đều sau đó đem hỗn hợp bôi lên vùng mặt  massage nhẹ nhàng theo hưỡng vòng tròn 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm cách làm này có công dụng tẩy da chết, dưỡng da, làm da săn chắc hiệu quả. Bạn nên thực hiện khoảng 1-2 lần/tuần sau 4 toàn bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về khuôn mặt mình.
Ngoài chức năng làm trắng da mặt ở trên gừng tươi còn là nguyên liệu tuyệt vời để tạo nên cách trị mụn đầu đen tại nhà nhanh nhất cho bạn. Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần sử dụng nước ép gừng tươi, sau đó dùng bông sạch thấm ướt  xoa nên những chỗ có mụn đầu đen,cách khác đơn giản hơn là  bạn có thể thái gừng tươi ra thành từng lát mỏng đắp nên những chỗ có mụn trong 10-15 ngày bạn sẽ thấy mụn đầu đen dần đông cứng lại, bong ra, với cách trị mụn đầu đen hiệu quả này sẽ đem đến cho bạn một làn da mịn màng trắng sáng, đánh bay hoàn toàn mụn xấu xí trên gương mặt.
3. Làm trắng da mặt với nghệ +chanh tươi
lam-trang-da-mat
Cách làm: trộn đều hỗn hợp 1 muỗng cà phê nước cốt chanhvới 1 thìa cà phê bột nghệ, cho têm khoảng 1 thìa nước hoa hồngđể tạo thành hỗn hợp chất sền sệt đồng thời cũng tạo ra mùi thơm dịu cho hỗn hợp kem làm trắng da. Đem hỗn hợp thu được thoa lên mặt. Để khoảng 15p thì rửa sạch bằng nước ấm. Bột nghệ và nước chanh có tác dụng lớn trong việc  loại bỏ tế bào chết trên da và làm trắng sáng làn da. Nước hoa hồng thêm vào có tác dụng se khít lỗ chân lông, làm mềm mịn da. Trên đây là một số cách làm trắng da mặt tại nhà từ thiên nhiên rất hiệu quả và an toàn, hãy cùng bảo vệ và đem đến cho làn da vẻ đẹp tự nhiên nhất từ những cách trên nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét