Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Tư vấn cách trị mụn đơn giản, hiệu quả nhất

Cách trị mụn- Mụn luôn là vấn đề đáng lo ngại nhất đối với phái nữ. vậy làm thế nào để trị mụn nhanh, hiệu quả nhất. Đây luôn là câu hỏi nhiều người đặt ra. Hôm nay chuyên mục lamdepantoan sẽ tư vấn cho bạn những cách trị mụn đầu đen nhanh và hiệu quả nhất tại nhà.
1. Cách trị mụn do mụn bọc
cach-tri-mun-dau-den
Cách trị mụn cấp tốc bằng mặt nạ chuối và mật ong là sự lựa chon tốt nhất cho bạn trong trường hợp này, mặt nạ chuối sẽ giúp bạn có một làn da trắng hồng, mịn màng. Chuối có rất nhiều những thành phần quan trọng như kali, các loại vitamin A, B6, C, magie, sắt… rất tốt cho da. Kết hợp với mật ong có tác dụng kích thích da trắng mịn, trị mụn hiệu quả.
Cách làm: Chuối bạn đem nghiền nát, trộn đều với mật ong nguyên chất. Hỗn hợp thu được đắp đều lên những vùng da bị mụn. Nên tực hiện khoảng 3- 4 lần/ tuần. Chỉ sau 15 ngày bạn sẽ thất những cái mụn bọc xấu xí nhanh chóng bị biến mất mà không để lại vết sẹo gì trên da.
2. Cách trị mụn cấp tốc cho da từ lòng trắng trứng
cach-tri-mun-cap-toc
Nguyên liệu: 2 quả trứng gà
Cách làm: Trứng gà đem tách lấy riêng lòng trắng cho vào một cái bát sạch. Sau đó dùng vải cotton sạch nhúng vào bát đựng lòng trắng trứng rồi thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất trong trứng thấm sâu vào trong da. Đợi khoảng 20p thì rửa lại bằng nước mát. mặt nạ từ lòng trắng trứng là cách trị mụn mặt cho da và trị vết thâm do mụn đầu đen hiệu quả.
3. Cách trị mụn đầu đen do mụn trứng cá với mặt nạ bột ngô
cach-tri-mun
Những cái mụn đầu đen do mụn trứng cá sẽ được loại bỏ dễ dàng với hỗn hợp bột ngô và lòng trắng trứng.
Nguyên liệu: Bột ngô( Tùy thuộc vào diện tích bề mặt da mà chọn lượng bột ngô phù hợp), 1- 2 quả trứng gà
Cách làm: Đem trộn đều bột ngô với lòng trắng trứng, sau đó thoa hỗn hợp lên mặt, để khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước. Phương pháp này là cách trị mụn đầu đen cho da, và trị thâm mụn rất hiệu quả đấy.
Ngoài ra bạn có thể sử dụng cách trị mụn đầu đen bằng chanh và mật ong
Bạn chỉ cần lấy nước cốt chanh trộn đều với 2 thìa cà phê mật ong. Có thể bổ sung thêm sữa chua tăng hiệu quả chữa trị giúp da luôn mịn màng, trắng sáng hơn. Tiến hành bôi trực tiếp hỗn hợp lên vùng da bị mụn đầu đen .Thực hiện 2 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất nhé.

1 nhận xét: