Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Bí quyết làm kem dưỡng trắng da mặt đơn giản và hiệu quả tại nhà

Kem dưỡng trắng da- Có rất nhiều các phương pháp làm trắng da, mịn da được các chị em phụ nữ sử dụng. Song bên cạnh đó có rất nhiều những phương pháp đơn giản, hiệu quả, an toàn tại nhà mà nhiều người còn chưa biết tới.
Hãy cùng bài viết tìm hiểu những cách làm kem dưỡng trắng da mặt tại nhà hiệu quả này nhé.
1. Kem dưỡng trắng da đơn giản với trứng gà
kem-duong-trang-da-mat
Nguyên liệu : trứng gà
Cách làm:
Trước tiên, bạn cần tách đôi quả trúng, nghiêng quả sao cho thu được lòng trắng riêng, lòng đỏ riêng. Bạn để lòng trắng vào một cái chén sạch,  lòng đỏ vào một cái chén khác để chút nữa dùng. Dùng nĩa đánh mạnh vào lòng trắng trứng khuấy đều sao cho nổi hết bọt trắng là được, Sau đó thoa mặt nạ trắng da lòng trắng trứng đều lên vùng mặt trừ 2 mắt ra nhé, massage một cách nhẹ nhàng cho dưỡng chất ngấm sâu vào da
Lòng trắng trứng có thể khiến da bị khô, còn lòng đỏ trứng lại cung cấp chất dưỡng ẩm cho da rất tốt.  Vì vậy, sau khi bôi kem dưỡng trắng da mặt lòng trắng trứng, các chị dùng một cái nĩa khuấy nhẹ rồi lấy lòng đỏ thoa đều lên mặt. Đợi khoảng 15 p thì rửa sạch lại bằng nước mát nhằm se khít lỗ chân lông lại. Bạn nên thực hiện khoảng 2-3 lần/tuần chắc chắn da mặt các bạn sẽ trắng sáng, săn chắc và mịn màng lên trông thấy. Bạn có thể dùng thêm chất dưỡng ẩm nếu cảm thấy da có bị khô nhé.
2. Kem dưỡng trắng da mặt cùng xoài
 kem-duong-trang-da
Xoài là một loại quả từ thiên nhiên có tác dụng chống oxy hóa , giúp da giảm nếp nhăn, loại bỏ các sắc tố melamin gây sạm da, tàn nhang…. bởi trong xoài có chứa nhiều vitamin A, C, E,.. cùng nhiều chất xơ.
Cách làm kem dưỡng trắng da nhanh từ xoài rất đơn giản bạn có thể thực hiện theo một trong 2 cách dưới đây:
Cách 1: Bạn chỉ cần đem xoài đã được say trộn đều cùng với sữa tươi. Đem hỗn hợp đắp lên mặt sau khi đã được vệ sinh sạch sẽ và lau khô. Đắp lên mặt khoảng 15p thì rửa sạch lại bằng nước ấm. Hỗn hợp kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả này sẽ bổ sung chất dưỡng ẩm cho da, làm mềm, trắng da rất nhanh.
Cách 2: Lấy xoài xay nhuyễn sao cho thu được 2 chén xoài xay trộn đều cùng với mật ong và nước cốt chanh.  Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt và lau khô, lấy hỗn hợp này thoa đều lên mặt và đừng quên massage nhẹ nhàng để thư giãn da để các dưỡng chất trong hỗn hợp thấm sâu vào da, làm da trắng hồng rạng rỡ. Để yên lớp mặt nạ trắng da này khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Bạn nên thực hiện cách làm này khoảng 2- 3 lần/ tuần để thấy hiệu quả rõ hơn. Chỉ sau 3 tuần bạn sẽ thấy làn da mình được cải thiện một cách bất ngờ.
Ngoài những cách làm trên bạn có thể tham khảo  thêm loại kem dưỡng trắng da White Doctoors.
kem-duong-trang-da-whitedoctors
White Doctors là sự kết tinh giữa các thành phần tự nhiên sưới sự chế biễn của các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ: Dầu oliu, nhau thai cừu, bột yến mạch, tính chất thầu dầu, nha đam và các loại vitamin A,B….
Công dụng kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả White Doctors đem lại là:
Sản phẩm có tác dụng làm trắng da, ngăn ngừa mụn hiệu quả, xóa bỏ vết thâm khi thường xuyên sử dụng sản phẩm
Có tác dụng xóa nếp nhăn, giảm thiểu quá trình lão hóa
Làm tăng tính đàn hồi cho da, bao gồm các dưỡng chất có tác dụng phục hồi và tái tạo làn da.
Làm đều tông màu da, giúp làn da mịn màng, căng tràn sức sống.
Hướng dẫn sử dụng
Bạn nên sử dụng khoảng 2-3 lần/ngày. Sau khi vệ sinh mặt sạch sẽ bạn xoa một lớp kem mỏng lên mặt rồi mát xoa một cách nhẹ nhàng. Chỉ sau một vài lần sử dụng bạn sẽ có hiệu quả như mong đợi.
Đối với bất kỳ loại kem dưỡng trắng da mặt nào bạn cũng nên sử dụng một cách thường xuyên cả ban ngày và đêm để làn da bạn có thể hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét