Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

3 cách làm trắng da mặt nhanh nhất từ thiên nhiên- Làm đẹp an toàn

Cách làm trắng da mặt- Làm thế nào để sở hữu những gương mặt trắng hồng dạng rỡ không tì vết? đây là câu hỏi mà rất nhiều phụ nữ đã đặt ra.
Bên cạnh việc sử dụng kem dưỡng trắng da lamdepantoan sẽ giới thiệu cho bạn 4 cách làm trắng da nhanh nhất tại nhà với các nguyên liệu đến hoàn toàn từ thiên nhiên.
1. Cách làm trắng da mặt với cà rốt
 
cach-lam-trang-da-mat
Như bạn đã biết cà rốt là lọi củ quá thân thuộc với tất cả chúng ta, cà rốt không chỉ được dùng để chế biến các món súp, canh hầm, xào... mà nước ép cũng rất bổ dưỡng. Đặc biệt, cà rốt còn có là một nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời, giúp bạn có làn da trắng sáng không tì vết. hỗ trợ điều trị các bệnh về da như mụn, sẹo hiệu quả.
Do trong thành phần của cà rốt chứa hàm lượng betacarotene cao, rất tốt cho việc nuôi dưỡng, giữ ẩm cho da, duy trì sự khỏe mạnh cho các tế bào... và chống lại các dấu hiệu lão hóa. chúng ta hãy cùng nhau khám phá cách làm trắng da mặt hiệu quả từ cà rốt này nhé!
Cách làm: Trước khi đi ngủ bạn  lấy một củ cà rốt đã được gọt sạch và luộc chín, đem đi tán nhuyễn rồi trộn thêm với 1 thìa nước cốt chanh cùng 1 thìa dầu oliu, Lấy hỗn hợp bôi đều trên mặt khi đã được vệ sinh sạch sẽ khoảng 15-20p thì rửa sạch bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện khoảng 2-3 lần/ tuần để có làn da sáng láng và mịn màng.
cach-lam-trang-da-mat-hieu-qua
Bơ là loại quả rất giàu chất béo, giúp dưỡng ẩm và còn có khả năng làm trắng sáng da siêu hiệu quả. Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:
+ Bơ
+ Sữa tươi
+ Trứng gà
Cách tiến hành: Bơ bạn đem xay nhuyễn rồi trộn đều với trứng gà và sữa tươi. Đem hỗn hợp này đắp lên da để trong khoảng 15-30 phút để tinh chất trong hỗn hợp ngấm sâu vào da. Sau một thời gian bạn rửa sạch bằng nước ấm. Đây là cách làm trắng da mặt tại nhà khá đơn giản. bạn nên thực hiện thường xuyên để đem lại hiệu quả nhu mong muốn.
3. Cách làm trắng da mặt cấp tốc với bí ngô
cach-lam-trang-da-mat-cap-toc
So với các nguyên liệu đến từ thiên nhiên khác, bí ngô được xem là giàu dưỡng chất  có khả năng làm trắng da hiệu quả nhất. Nghiên cứu chứng minh rằng bí ngô chứa hàm lượng enzyme lớn hoạt động như axit alpha huydroxy có tác dụng loại bỏ tế bào da chết và da khô. với loại mặt nạ này, tinh chất trong bí ngô sẽ giúp làm sạch da, tăng khả năng dưỡng ẩm tốt và kích thích sự tái tạo collagen giúp da trắng sáng, mịn màng.
Cách làm: Lấy bí ngô luộc lên và xay nhuyễn, rồi cho thêm mật ong vào trộn đều tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Khi sử dụng bạn vệ sinh da thật sạch và đắp mặt nạ bí ngô lên da để trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Đây là một số cách làm trắng da mặt an toàn đơn giản tại nhà khá hiệu quả. Nó phù hợp với tất cả các loại da. bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng chúng. Hãy thực hiện chúng thường xuyên để bả vệ làn da mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét