Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Tổng hợp những loại kem trị mụn từ thiên nhiên hiệu quả nhất

Kem trị mụn- bạn có biết những loại quả từ trong vườn nhà bạn có khả năng trị mụn cực kì hiệu quả không? Không những vậy nó còn rất an toàn, tiết kiệm chi phí nữa.
Hãy cùng nhau khám phá những loại kem trị mụn tại nhà hiệu quả này nhé.
1. Trị thâm mụn cùng rau diếp cá
Rau diếp cá được biết đến từ lâu có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, mụn nước, ngăn ngừa mụn trứng cá, làm đẹp da. Đây được coi là loại kem trị thâm mụn cực kì hiệu quả tại nhà mà ít ai không biết tới. Cách làm rất đơn giản là  vò nhuyễn lá, vắt lấy nước, trộn với một ít cám gạo, thêm vài giọt dầu ôliu, đắp lên mặt 10-15 phút. Rửa sạch bằng nước lạnh. Nên thực hiện khoảng 2- 3 lần/ tuần. Sau 2 tháng sử dụng bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về những công dụng mà nó đem lại đấy.
2. Làm sạch mụn cùng dâu tây
 kem-tri-tham-mun
Thành phàn đâu tây chứa nhiều vitamin C – đây là chất có tác dụng chống oxi hóa rất tốt cho làn da bạn.  Lượng vitamin giàu có trong dâu tây chính là người bạn tuyệt vời cho làn da của chúng ta. Ngoài việc tăng  cường quá trình tổng hợp collagen, chống lão hóa, giúp da luôn căng mịn, tươi trẻ đâu tây còn được chế biến thành những loại kem tri mun tốt nhất từ thiên nhiên.
Cách làm: Đem dâu tây xoay nhuyễn trộn cùng với sữa tươi và caffe bột. Đem hỗn hợp xoa đều lên mặt khoảng 20p sau rửa sạch bằng nước ấm. Vói loại kem trị mụn này những cái mụn xấu xí trên mặt bạn sẽ nhanh chóng bị đánh bay, chỉ sau một thời gian ngắn.
3. Kem trị mụn tốt nhất với dưa chuột + sữa tươi
kem-tri-mun-hieu-qua
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị cho loại kem tri mun nhanh này là: 1 quả dưa chuột, 200ml sữa tươi không đường
Cách làm:
Đem quả dưa chuột thái thật mỏng, cho vào một cái bát con. Đổ sữa tươi vào ngâm khoảng 15p.
Sau đó vớt dưa chuột da đáp đều lên mặt khoảng 10-15p rồi rửa sạch bằng nước ấm. Dưa chuột là loại quả đến từ thiên nhiên có tác dụng làm mịn da mặt, giảm bớt chất nhờn cùng với sữa tươi có tác dụng làm trắng da, giảm mọc mụn, giúp làn da tươi sáng, mịn màng.
Trên đây là một số loại kem trị mụn, trị thâm rất hiệu quả. Bạn có thể áp dụng để sỡ hữu những làn da như ý nhé.

1 nhận xét: