Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Cách làm trắng da mặt hiệu quả bằng mướp đắng

Cách làm trắng da mặt- Khổ qua ngoài đóng vai trò là loại quả cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể nó còn có tác dụng làm trắng da rất tốt. Có rất nhiều người không biết đến công dụng làm đẹp từ khổ qua. Hãy theo dõi bài viết để tìm hiểu cách làm trắng da này nhé.
1. Mặt nạ khổ qua+ lòng trắng trứng
cach-lam-trang-da
Với cách làm trắng da này bạn chỉ cần chuẩn bị: 1 quả mướp đắng, 1 quả trứng,
Cách làm: Đem mướp đắng bỏ hạt, nghiền nhuyễn, Trứng đem tách lấy lòng trắng để riêng ra một cái bát sạch. Bạn đem mướp đắng được say nhuyễn trộn đều với lòng trắng trứng sao cho thành hỗn hợp sền sệt là được. Sau đó vệ sinh thật sạch gương mặt, dùng khăn mềm thấm khô tiến hành đắp hỗn hợp lên da.Để hỗn hợp trên da khoảng 15 - 20p cho dưỡng chất thâm sâu vào da, sau đó rửa lại mặt bằng nước ấm.
Thực hiện cách làm trắng da mặt nhanh này đều đặn khoảng 2 lần/tuần, chỉ trong thời gian ngắn làn da bạn sẽ hết mụn,  trắng sáng tự nhiên và mịn màng không tỳ vết.
2. Cách làm trắng da mặt cùng nước ép khổ qua
cach-lam-trang-da-mat
Đây là một trong những cách làm trắng da đơn giản nhất tại nhà phù hợp với những cô nàng bận rộn, không có thời gian chăm sóc sắc đẹp cho mình
Nguyên liệu bạn cần: 1 quả mướp đắng
Cách làm: Mướp đắng đem rửa sạch, bỏ hạt cho vào máy xay ép lấy nước. Sau đó bạn vệ sinh mặt sạch sẽ.
Sau đó bạn chỉ cần lấy nước ép mướp đắng bôi đều lên da mặt, massage nhẹ nhàng để cho các dưỡng chất trng mướp đắng thấm sâu vào da mặt. Đợi khoảng 10 -15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Thoa nước ép mướp đắng 2 -3 lần/tuần chỉ trong vòng 1 tháng thực hiện bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ. Hãy thử xem nhé.^_^
3. Cách làm trắng da cấp tốc với khổ qua+ chanh+ cà chua
cach-lam-trang-da-mat-cap-toc
Nguyên liệu bạn cần: 1 quả khổ qua, 1 quả cà chua, 1 quả chanh
Cách làm:
Đem cà chua, khổ qua, chanh theo một tỉ lệ thích hợp vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn sao cho thu được hỗn hợp sền sệt. Vệ sinh mặt sạch sẽ, đắp mặt nạ hỗn hợp này đều lên vùng da cổ, mặt, nằm thư giãn khoảng 20p thì rửa sạch bằng nước mát. Sử dụng cách làm trắng da mặt hiệu quả này thường xuyên sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những đốm nâu, vết nám trên da, giúp làm sáng da trong thời gian ngắn.
Trên đây, là một số cách làm trắng da đơn giản từ mướp đắng tại nhà. Hy vọng có thể giúp bạn làm đẹp da như ý muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét