Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Cách trị mụn đầu đen an toàn , hiệu quả nhất hiện nay

Cách trị mụn đầu đen- Mụn đầu đen luôn là nỗi lo đối với hầu hết tất cả chúng ta, mụn được hình thành do các yếu tố bên ngoài môi trường hoặc do nội tiết bên trong cơ thể. Để sở hữu làn da mịn màng như ý, nhiều người đã tìm đến rất nhiều các loại kem trị mụn khác nhau. Bên cạnh đó bạn lại không biết rằng bằng nhưng nguyên liêu hoàn toàn tự nhiên tại nhà bạn hàn toàn có thể loại bỏ mụn đầu đen một cách triệt để và nhanh chóng nhất.
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất tại nhà.
1. Cách trị mụn đầu đen nhanh bằng tỏi + mật ong
cach-tri-mun-dau-den
Nguyên liệu cần chuẩn bị: 6 nhánh tỏi, mật ong
Cách tiến hành:
Lấy 6 nhánh tỏi vào trong một chén mật ong, rồi thực hiện phơi trong bóng tối tránh ánh sáng mặt trời từ 2-3 tháng,sau khoảng thời gian đó dùng hỗn hợp này đắp mặt, mát xa nhẹ nhàng đợi cho khô bạn có thể bôi thêm một lớp mỏng. Nên bôi vào lúc tối truớc khi đi ngủ. Thực hiện cách trị mụn đầu đen này,  những nốt mụn xấu xí trên mặt bạn sẽ nhanh chóng bị đánh bay hoàn toàn.
Theo nghiên cứu, tỏi có tác dụng tăng cường sự bài tiết hocmon, nâng cao khả năng sống của tế bào, loại bỏ được các tế bào chết trên da, tái tạo làn da. Chất alixin trong tỏi có tác dụng khử trùng bảo vệ tế bào da ránh khỏi các loại vi khuẩn trong và bên ngoài ra mặt, tăng cường sức đề kháng giúp da bạn luôn sạch mụn và trắng hồng.
cach-tri-mun-dau-den-hieu-qua
Bùn là một trong những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên có tác dụng trị mụn rất hiệu quả, an toàn. Có rất ít người biết cách trị mụn đầu đen này. Chúng ta hãy cùng khám phá cách làm đến hoàn toàn từ tự nhiên này nhé.
Nguyên liệu: 3 thìa bùn khoáng nguyên chất, 2 thìa nước lọc hoặc nước hoa hồng
Cách làm: Tiến hành trộn đều các nguyên liệu trên với nhau sẽ được 1 hỗn hợp bột nhão. Thoa hỗn hợp này  lên da khoảng 15-20p đợi khô rồi rửa bằng nước sạch. Bùn khoáng có tác dụng đẩy lùi lũ mụn bọc hay mụn đầu đen. Với cách trị mụn đầu đen nhanh trên nếu kết hợp với nước hoa hồng sẽ giúp làm sạch và se khít lỗ chân lông hiệu quả.
3. Cách trị mụn đầu đen hiệu quả từ bàn chải đánh răng
Bạn cần sử dụng một bàn chải đánh răng duy nhất để làm sạch mụn đầu đen. không được dùng bàn chải đang vệ sinh răng miệng để dùng.
Cách tiến hành:
Dùng bàn chải đánh răng chà kỹ mụn đầu đen. Khi dùng xong bạn tiến hành nhúng nó vào bình đựng nước oxi già để khử trùng để sử dụng cho lần dùng tiếp theo.
Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng một bàn chải lông mềm rồi đổ một lượng nhỏ nước cốt chanh lên trên bàn chải đánh răng. sau đó chà nhẹ nhàng khu vực mụn đầu đen.
Lưu ý: Bạn không nên sử dụng quá 1 lần/ tuần. Không áp dụng nó xung quanh mắt, trên bất kỳ vết thương hở, vết trầy xước, hoặc vết cắt.
Đây là cách trị mụn đầu đen đòi hỏi khá nhiều sự tỉ mỉ trong quá trình thực hiện. Bạn nên chú ý khi sử dụng nó để trị mụn.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo cách trị mụn đầu đen hiệu quả WhiteDoctors của công ty cổ phần công nghệ và truyền thông D-Link.
cach-tri-mun-dau-den-tot
White Doctors có tác dụng trong việc điều trị mụn đầu đen, thâm mụn, xóa bỏ vết thâm hiệu quả. Các thành phần trong white doctors sẽ giúp bạn xóa tan những kẻ thù như mụn trứng cá bọc, mụn thịt, mụn đầu đen, mụn viêm nhiễm, mụn phát ban,..
-          Làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông
-          Giúp cho bạn có làn da mịn màng trắng sang, đặc biệt không để lại vết thâm khi sử dụng sản phẩm
-          Loại bỏ các tế bào chết, xóa mụn, trị mụn, trị tham nám, tàn nhang
-          Đặc biệt sản phẩm thích hợp với mọi làn da.
White doctors còn được chế biến thành những loại sản phẩm trị mụn hiệu quả cho nam. Nó được thiết kế dựa trên việc nghiên cứu đặc điểm của từng loại da. Hiện sản phẩm có bán rất nhiều trên thị trường, được vô số những khách hàng tin dùng và lựa chọn.
Hãy liên hệ theo hotline: 04.6660 5153 để nhận sự tư vấn miễn phí về sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét