Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Kem dưỡng trắng da tốt nhất tại nhà

Kem dưỡng trắng da- Làn da trắng đẹp luôn là niềm mơ ước của rất nhiều người. Do vậy, hãy cùng làm đẹp an toàn cùng tìm hiểu các cách làm kem dưỡng trắng da tại nhà nhé.
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những cách làm kem dưỡng trắng da toàn thân tại nhà hiệu quả:
1. Kem dưỡng trắng da tốt với củ cải + dầu oliu
kem-duong-trang-da
Đây là các làm trắng da cực kì hiệu quả tại nhà nguyên liệu bạn cần chuẩn bị rất đơn giản gồm 1 quả táo, giầu oliu, và một ít nước hoa hồng.
Cách thực hiện: Táo đem rửa sạch, gọt vỏ, bỏ hạt. Cho chúng vào máy xay sinh tố kết hợp 1/2 bát con dầu oliu, hỗn hợp đem xay nhuyễn cho đến khi nhuyễn mịn, rồi sau đó đổ hỗn hợp ra bát.
Đun sôi nước trong một cái xoong sau đó đặt nhẹ nhàng cho bát hỗn hợp thu được ở trên vàođợi  5-7 phút cho hỗn hợp nóng lên sau đó lấy ra để nguội. Khi thu được hỗn hợp nguội trộn 1/2  bát con nước hoa hồng bạn cũng có thể cho lượng kem thu được vào một lọ thủy tinh dùng dần.
Bạn lấy một lượng kem dưỡng trắng da tay vừa đủ bôi lên mặt mát xoa nhẹ nhàng để cho thấm sau vào từng tế bào trong da. Khoảng 15p thì rửa sạch bằng nước mát. Bạn nên thực hiện đều đặn cách làm này có tác dụng làm trắng mềm và mịn da rất tốt.
2.  Kem dưỡng thể trắng da từ mật ong và củ cải
kem-duong-trang-da-hieu-qua
Như bạn đã biết Củ cải rất giàu vitamin C, nó khác biệt hoàn toàn với các trái cây dùng đắp mặt nạ khác, củ cải trắng sẽ phát huy tác dụng làm đẹp cao nhất khi ăn. Chỉ cần ăn mỗi ngày một chén củ cải trắng hầm trong suốt một tháng, làn da của bạn sẽ trắng hồng rạng rỡ.
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị: 1 củ cải, 1 chén mật ong
Cách làm: Lấy ½ củ cải trắng, nghiền nát ép lấy nước trộn với 1 thìa mật ong xoa đều lên mặt, massage trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch. Sau khi dùng xong bạn có thể bổ sung thêm một lượng kem dưỡng ẩm khác. Kem dưỡng trắng da từ củ cải này sẽ giúp bạn có làn da trắng mịn không tì vết.
3. Kem duong lam trang da với dâu tây và chuối
kem-duong-trang-da-nhanh
Chuối là loại quả từ thiên nhiên có tác dụng rất tốt cho tóc và da ban. Chuối rất giàu khoáng chất và vitamin (Vitamin E, C, B ​​và A) có tác dụng chăm sóc da khỏe mạnh, phục hồi tóc hư tổn. Chuối rất giàu kali và các loại dầu tự nhiên, khiến nó trở thành một chất làm mềm tuyệt vời. Tryptophan trong chuối là một acid amin có tác dụng hoàn hảo trong chăm sóc sắc đẹp. Việc sử dụng chuối làm kem dưỡng trắng da mặt toàn thân là cực kì tốt và hiệu quả.
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị là một quả chuối, 2gram dâu tây.
Cách làm: chuột bỏ vỏ, dâu tây rửa sach, đem hỗn hợp vào xay nhuyễn sao cho thu được hỗn hợp nhuyễn mịn. Sau đó đem hỗn hợp thu được trộn thêm khoảng 1 thìa cf phê mật ong.
Bạn lấy một lượng kem dưỡng trắng da vừa đủ bôi lên mặt để khô khoảng 20p thì rửa sạch bằng nước ấm. Với cách làm này sẽ giúp bạn trị được mụn, loại bỏ và tẩy được các tế bào chết trên da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét