Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Cách làm kem dưỡng trắng da mặt tại nhà với chanh

Kem dưỡng trắng da- Chanh là nguyên liệu đươc phái nữ rất tin dùng để làm đẹp. Trong chanh có chứa các thành phần cung cấp các dưỡng chất tốt cho việc làm đẹp. Bạn thực sự đã biết dùng chanh làm đẹp một cách hiệu quả nhất chưa?
1. Lòng trắng trứng+ chanh
kem-duong-trang-da-mat
Lòng trắng trứng gà được dùng để chế biến thành rất nhiều cách làm kem dưỡng trắng da tại nhà bởi trong trứng gà có chứa nhiều vitamin, sắt, canxi, magie, kẽm,.. những chất này có tác dụng làm đẹp da rất tốt.
Nguyên liệu: 2 cái bát sạch, 1 quả trứng gà, 1 quả chanh
Cách làm: Đem trứng gà tách riêng lòng trắng, đỏ vào 2 bát. Sau đó dùng đũa ngoáy đều cho sủi bọt, rồi thêm vài giọt nước cốt chanh nguyên chất. Sau đó dùng thay hoặc bông sạch thấm dưỡng chất bôi lên mặt, mat xoa nhẹ nhàng hoảng 20p thì rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện mặt nạ trắng da lòng trắng trứng gà thường xuyên khoảng 2-3 lần/tuần bạn sẽ có một làn da trắng mịn không tì vết.
2. Kem dưỡng trắng da nhanh từ sữa chua + chanh
kem-duong-trang-da
nguyên liệu: Một bồn tắm, 1 cốc sữa, 1 quả chanh vắt lấy nước
Cách làm:  tiến hành đổ một ly sữa tươi và nước cốt của cả một trái chanh vào bồn tắm. Xoáy đều hỗn hợp để sữa và chanh được phân bố đều trong bồn tắm. Ngâm mình trong bồn tắm trong 20 phút, sau đó rửa sạch mình bằng nước sạch.
Bạn biết rằng sữa gồm nhiều enzim có tác dung làm sáng da. Đồng thời nó cũng nuôi dưỡng làn da, bù đắp cho tính chất làm khô da của nước cốt chanh.
Bạn thực hiện đều đặn trong khoảng 1 tuần sẽ thấy những công dụng bất ngờ mà nó đem lại cho da đấy.
3. Kem dưỡng trắng da hiệu quả với chanh+ khoai tây
Nguyên liệu: 2 củ khoai tây, 1 quả chanh
Cách làm:
lấy 2 củ khoai tây, gọt vỏ, rửa sạch xoay nhuyễn. Đem đặt khoai tây vào một miếng vải bông chuyên dùng để tẩy trắng da. Thêm ba giọt nước chanh nguyên chất. Rồi thêm vài giọt mật ong nguyên chất trộn đều hỗn hợp, xiết miếng vải bông thật chặt rồi chà xát trên khuôn mặt của bạn. Để nước từ bụm vải trên da khoảng 15-20 phút trước khi rửa nó đi. Với cách làm kem dưỡng trắng da mặt nhanh này bạn hạn chế dược sự xuất hiện củ mụn, làm mịn và trắng da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét