Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Cách trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả nhất tại nhà

Cách trị mụn đầu đen- Mũi là vị trí mà mụn đầu đen, mụn cám hay tập trung nhất, đây là nơi mà các mụn đáng ghét hay làm ổ. Vậy làm sao để đánh bay, diệt tận gốc những cái mụn xấu xí này.
Hãy cùng tham khảo những cách trị mụn đầu đen ở mũi tại nhà dưới đây.
1. Cách trị mụn đầu đen với sữa chua+ bột gạo
cach-tri-mun-dau-den-hieu-qua
Sữa chua, bột gạo đều là những thành phần cần thiết cho cơ thể. Nó còn là 2 nguyên liệu làm đẹp da rất tốt bởi trong nó có chứa rất nhiều các loại vitamin cần thiết cho da.
Nguyên liệu: chuẩn bị 50- 100g bột gạo mịn, 1 hộp sữa chua không đường
Cách làm:
Tiến hành trộn đều sữa chua với bột gạo mịn sao cho thành hỗn hợp đặc quánh sền sệt. Sau đó thoa đều hỗn hợp trị mụn này lên vùng da có nhiều mụn để cho thấm sâu vào từng tế bào trên da để khô. Nếu được hãy kết hợp mát-xa mặt và nằm thư giãn trong 15p. Một bản nhạc không lời lúc này sẽ giúp ích rất nhiều cho tinh thần và làn da của bạn đấy ^^!
Cuối cùng tiến hành rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 tuần liên tục bạn sẽ cảm nhận được những công dụng bất ngờ mà nó đem lại cho da.
2. Kem đánh răng trị mụn hiệu quả.
Ngoài chức năng diệt bỏ vi khuẩn trong khoang miệng. Kem đem răng còn là cách trị mụn đầu đen hiệu quả lí tưởng cho các chị em phụ nữ tại nhà.
Cách làm: Vệ sinh sạch sẽ gương mặt trước khi bôi kem đánh răng lên mặt. Bạn có thể vệ sinh mặt bằng nước ấm, sữa rửa mặt rồi lau khô bằng bằng khăn mềm. Nên để kem đánh răng trên những nốt mụn qua đêm để cho kết quả cách trị mụn tốt nhất.
 Tiếp theo, tiến hành dùng một bàn chải đánh răng đã cũ không dùng nữa nhẹ nhàng cọ vào khu vực mụn đầu đen trong khoảng 5 phút. Lúc này, chờ cho kem đánh răng trên mụn khô đi rồi đi ngủ qua đêm với kem đánh răng vẫn ở trên mặt.
cach-tri-mun
Đa số mọi người thường để kem đánh răng ở trên mặt qua đêm nhưng có những người chỉ bôi kem đánh răng lên mặt trong vòng 10p đến 2 tiếng. Nếu như bạn thuộc top da nhờn hoặc da nhạy cảm thì nên giảm thời lượng dùng kem đánh răng trên mặt để đem lại hiệu quả tốt nhất nhé
Tiếp theo đó vệ sinh sạch sẽ mặt bằng nước ấm, dùng khăn lau khô mặt lấy tay nặn những mụn đầu đen nhô ra ở trên mặt. kem đánh rằng quả thực là cách trị mụn đầu đen tại nhà cực kì an toàn, hiệu quả lại cao.
Bên cạnh đó bạn cũng có thể thực hiện ngược lại là nặn mụn, sau đó lấy kem đánh răng bôi lên. Với cách làm này kem đánh răng sẽ giúp da bạn khô hơn, loại bỏ, đánh tan được vết thâm do mụn để lại. Nên thực hiện cách trị mụn này khoảng 2 lần/ tuần. Sau 1 tháng sử dụng bạn sẽ thấy những cái mụn xấu xí giảm đi nhanh chóng tới bất ngờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét