Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

"gom nhặt" các bí quyết trị nám da tại nhà hiệu quả

Trị nám da- có rất nhiều các phương pháp trị nám khác nhau. Song hầu hết mọi người đều lựa chọn các phương pháp trị nám từ thiên nhiên do chúng đơn giản, dễ làm, đặc biệt còn rất hiệu quả.
Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số loại kem trị nám da tại nhà hiệu quả như sau:
1. Kem trị nám da tự nhiên với dưa chuột
kem-tri-nam
Bạn hàn toàn có thể nói lời tạm biệt nám với dưa chuột. Sử dụng nước ép dưa chuột hoặc mặt nạ dưa chuột có tác dụng rất lớn trong việc loại bỏ nám da mặt. Không chỉ vậy, những nhược điểm trên da như mụn, da không mịn màng….phản ứng khá tốt với phương thuốc tự nhiên này. Thường xuyên sử dụng mặt nạ hay nước ép dưa chuột để chăm sóc da mặt những vết đốm cộng nám trên da bạn sẽ nhanh chóng bị biến mất. Dưa chuột được coi là loại quả làm đẹp với rất nhiều công dụng mà không ai không biết đến. Dưa chuột được coi như là một loại sát thủ đối với các loại bệnh nám, mụn, viêm da. Đặc biệt nó cũng rất hữu ích trong việc đóng vai trò là một loại kem trị thâm mụn tốt nhất tại nhà.
2. Kem trị nám hiệu quả với nghệ
kem-tri-tham-mun
Từ trước tới nay nghệ được coi như là một thần dược để trị nám datrị thâm mụn, chống viêm nhiễm da rất hiệu quả. Nghệ là một loại củ lành tính là một trong những vị thuốc đông y rất tốt. Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần lấy một thìa bột nghệ, trộn với 2 thìa cà phê nước cốt chanh. Sau đs lấy hỗn hợp thu được bôi lên vùng bị nám trong khoảng 15p. bạn có thể mát xoa nhẹ nhàng để cho dưỡng chất ngấm sâu vào da. Thực hiện khoảng 2- 3 lần/tuần. Những vết nám của bạn sẽ mau chóng mờ và biến mất.
Ngoài ra ta có thể sử dụng nghẹ như là một loại kem trị thâm mụn nhanh tại nhà. Đới với những chỗ có vết thâm, vết sẹo, bạn chỉ cần lấy một củ nghệ già, giã nát đắp, bôi lên vùng bị thâm. Thực hiện liên tục bạn có thể bôi 2-3 lần/ ngày để vết thâm nhanh chóng bị đánh bay.
3. Kem trị nám với củ cải
tri-nam-da
Trong thành phần củ cải có chứa rất nhiều các thành phần tẩy trắng da. Do đó việc sử dụng củ cải không chỉ có tác dụng làm mờ các vết sạm vết thâm trên da, nó còn là một loại kem trị thâm mụn cực kì hiệu quả. Chỉ sau một thời gian sử dụng gương mặt bạn sẽ mờ dần các vết thâm, vết nám  trên da.
Cách làm: Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 củ cải đem nghiền lát. Có thể trộn thêm một ít mật ong nguyên chất. Đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 20p sau thì rửa sạch bằng nước ấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét