Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Cách làm kem tri mun đơn giản, hiệu quả nhất tại nhà





Kem tri mun- Bạn đang băn khoăn không biết đối phó với những cái mụn đáng ghét trên mặt thế nào. Mụn luôn là nỗi lo đối với bạn. Vậy hãy cùng lamdepantoan.vn khám phá những cách làm kem trị mụn đơn giản tại nhà này nhé.
1. Kem trị thâm mụn bọc hiệu quả với chanh và mật ong
kem-tri-tham-mun
Mụn bọc không chỉ là loại mụn khó chữa nhất cho da, nó còn để lại những vết thâm rất khó chữa cho bạn thậm chí là cả những vết sẹo lồi lóm trên mặt, Do đó việc chữa vết thâm do mụn bọc là điều khá cần thiết, bạn cần phải tìm liệu pháp thích hợp nhất để giải quyết tình trạng này cho da.
Phương pháp tốt nhất để giải quyết là bạn nên sử dụng loại kem trị thâm mụn  bằng nước cốt chanh và mật ong. Mật ong có tính kháng khuẩn, chống viêm, cung cấp độ ẩm cho da .Chanh có hàm lượng lớn là vitamin C, axit ciric có tác dụng thúc đẩy tái tạo tế bào da mới, thay thế các tế bào già cỗi, vì vậy sự kết hợp hoàn hảo của 2 nguyên liệu này tạo nên một loại kem tri mun tốt nhất cho bạn tại nhà.
Cách làm: Bạn chỉ cần đem mật ong nguyên chất, trộn đều với nước cốt chanh, bôi lên da massage nhẹ nhàng để cho dưỡng chất thấm sâu vào trong da. Đợi khoảng 15p thì rửa lại bằng nước ấm. Sử dụng kem trị  mụn này thường xuyên sẽ giúp bạ loại bỏ được mụn bọc cùng vết thâm trên da rất hiệu quả.

2. Kem tri mun nhanh với bột ngô
kem-tri-mun
Trong ngô chứa nhiều vitamin A, C và axit glutamic có tác dụng chống lão hóa cho da rất tốt. Bên cạnh đó, thành phần cellulos trong ngô còn có tác dụng giúp thúc đẩy quá trình thải các độc tố trong ruột, da.  Lòng trắng trứng có chưa axit amin và các loại vitamin có tác dụng giúp se khít lỗ chân lông để ngăn ngừa mụn mới làm sáng da, mịn da, là thành phần quan trọng trong kem trị thâm mụn  nhanh triệt để cho da.
Cách làm:  bạn trộn bột ngô với lòng trắng trứng, sau đó đem hỗn hợp bôi đều lên vùng da bị mụn sau khoảng 20p thì rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện đắp loại kem tri mun này liên tục sẽ giúp bạn đánh bay mụn, và vết thâm do mụn để lại rất hiệu quả.

3. Là mùi và nghệ đen
kem-tri-mun-nhanh
Nguyên liệu chuẩn bị cho kem tri mun cấp tốc này là:
lá mùi tươi, 2 củ nghệ đen
Cách làm:
Lấy lá mùi đem rửa sạch, nghệ đen gọt vỏ sau đó cho vào một cái nồi sạch đun sôi. Lấy nghệ đã được luộc chín cho vào cái cối để nghiền nát. Hãy lấy cả bã và nước ép nghệ đen cho vào nồi đun cùng với lá mùi. Lấy hỗn hợp nước  rau mùi và nghệ đen rửa sạch ở những vị trí có mụn. Thực hiện loại kem trị mụn mặt này đều đặn 3 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất cho da nhé. Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét