Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Tuyệt chiêu tắm trắng hiệu quả tại nhà 100%

tắm trắng luôn là cách phái nữ tin dùng để sở hữu làn da, mịn màng trắng sáng như mong muốn. Có khá nhiều các phương pháp làm trắng da như dùng kem tắm trắng trên thị trường, dừng phương pháp hóa học, sinh học...Song việc sử dụng cách tắm trắng tại nhà vẫn được hầu hết phái nữa tin dùng.
Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu những tuyệt chiêu tắm trắng da hiệu quả tại nhà nhé.
1. Cách trị mụn làm trắng da tại nhà hiệu quả với dầu oliu, bơ, đường nâu
cach-tri-mun
Bơ chứa một thành phần là vitamin E, C. tuy hiệu quả không tốt như những loại mặt nạ trắng da toàn thân khác nhưng sự kết hợp của bơ, dầu oliu, đường lâu được rất nhiều chị em ưa thích vì công dụng của nó đem lại cho da là mịn màng, săn chắc.
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
2 thìa cà phê dầu oliu
1 -2 quả bơ chín
4 thìa đường nâu
Cách làm: Đem bơ xay hoặc nghiền nhuyễn trộn với dầu oliu và đường nâu. Sau khi tắm lấy hỗn hợp bôi lên da khoảng 20p rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần/ tuần sẽ giúp bạn trẻ hóa làn da, làm mịn da.
 2. Kem tắm trắng trị mụn với dầu dừa và cà phê
kem-tam-trang-da
Trong thành phần của cà phê có chứa rất nhiều những chất có khả năng chống oxy hóa, tẩy tế bào chết và làm sạch lỗ chân lông. Còn dầu dừa rất giàu các loại vitamin có tác dụng cực kì tốt đối với việc làm đẹp da.
Sự kết hợp giữa dầu dừa và cà phê sẽ làm tan các đốm đen, tàn nhang,làm mịn da mặt. Hơn nữa nó còn là cách trị mụn rất tốt cho da mặt. Những mụn đầu đen xấu xí sẽ nhanh chóng bị đánh bay khi bôi hỗn hợp lên da
Nguyên liệu:

1 bát con cà phê xay
2 thìa cà phê dầu dừa

Cách làm: Trộn đều bột cà phê với 2 thìa dầu dừa theo tỉ lệ trên sao cho thành hỗn hợp nhuyễn mịn. Sau đó bôi lên da khoảng 10- 15p thì rửa sạch bằng nước ấm. Do cà phê có chứa chất tẩy do đó bạn có thể bổ sung thêm chất dưỡng ẩm cho da ngay sau khi bôi hỗn hợp lên mặt. Thực hiện cách tắm trắng thường xuyên này bạn sẽ sở hữu làn da mịnh màng, không tì vết, không mụn.
3. Kem tắm trắng từ thiên nhiên với cam+ muối biển
tam-trang
Như bạn đã biết muối biển có tác dụng rất lớn trong việc làm sạch da tương tự như đường. Khi kết hợp muối biển với cam, sẽ tạo nên hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da rất hiệu quả. Thành phần vitamin C ,axit từ cam sẽ làm trắng da một cách nhẹ nhàng. Chính thành phần axit có trong cam còn khiến cam trở thành cách trị mụn cực kì tốt. Bên cạnh việc sử dụng cam bạn hoàn toàn có thể dùng dứa để thay thế.
Nguyên liệu:
1 quả cam
1 bát con muối biển
Cách làm: Cam xắt miếng, xay cả vỏ rồi trộn đều với muối biển. Vỏ cam cũng có tác dụng trị mụn, làm mịn da hữu hiệu. Sau khi vệ sinh sạch sẽ làn da, bạn lấy hỗn hợp thu được bôi lên da trong khoảng 15p massage nhẹ nhàng đê cho dưỡng chất thấm sâu vào từng tế bào da. Thực hiện khoảng 2-3 lần/ tuần bạn sẽ có một làn da mịn màng, trắng sáng không tì vết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét