Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Những cách trị nám da mặt hiệu quả nhất từ thiên nhiên

Trị nám da- Do ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài như thời tiết, ánh nắng mặt trời mà nám da khá phổ biến với các chị em phụ nữ đặc biệt là tuổi trung niên. Ngyên nhân của nám da mặt là do các sách tố melanin tích tụ dưới da theo từng mật độ khác nhau nên tạo nên những vùng da sậm màu
1.  Điều trị nám da với đu đủ xanh
kem-tri-nam
Nước ép của quả đu đủ xanh có tác dụng làm cho vết nám trên da dần biến mất, khó có cơ hội quay lại. Cách làm rất đơn giản: Bạn lấy một quả đu đủ xanh gọt vỏ, rửa sạch đem nghiền lát, lọc lấy nước. Thoa đều nước ép đó lên các vị trí cần trị nám da và tàn nhang.
Đợi khoảng 20p thì rửa mặt sạch bằng nước lạnh sau đó. Với cách trị nám này sẽ giúp bạn tẩy sạch những nốt tàn nhang và làm sáng da.
Ngoài ra đu đủ còn được chế biến thành loại kem trị thâm mụn khá hiệu quả cho chị em phụ nữ.
Bạn chỉ cần lấy quả đu đủ xanh nghiền nát, lọc nước rồi trộn lẫn mật ong nguyên chất theo tỉ lệ 3:2 đu đủ, mật ong. Lấy hỗn hợp bôi lên vùng mặt bị thâm do mụn để lại. Bạn có thể bôi hàng ngày nên bôi vào buổi tối trước khi đi ngủ. Thực hiện  loại kem trị tham mụn nhanh với đu đủ khoảng 1 tuần bạn sẽ thấy vết thâm giảm đi đáng kể.
2. Cách chữa nám da với dâu tây và trứng
cach-tri-nam-da-mat
Dâu tây có tác dụng cực kì quan trọng trong việc trị nám da hiệu quả,có tác dụng giảm bớt sắc tố đen trên bề mặt da. Ngoài việc ăn dâu tây thường xuyên, Bạn hoàn toàn có thể chế biến kem trị nám da mặt tại nhà với 2 quả dâu tây và 1/2 lòng trắng trứng, đem hỗn hợp say nhuyễn tất cả , sau đó thêm 2 thìa cafe nước cốt chanh. Đem hỗn hợp bôi lên da khoảng 20p thì rửa sạch bàng nước mát. Tiến hành thực hiện 2 lần/tuần để nhanh chóng thấy được sự khác biệt nhất cho làn da bạn nhé.
3.Kem trị nám hiệu quả với hành tây
 tri-nam-da
Các thành phần có trong hành tây sẽ liên kết với các collagen dư thừa, có tác dụng dàn xếp chúng lại một cách có trật tự hơn. Điều này có tác dụng chữa trị nám da mặt rất tốt. Đây là phưỡng pháp  điều trị nám tự nhiên kỳ diệu cho các chị em phụ nữ.
4. Kem trị nám da với dưa chuột
tri-nam-da-hieu-qua
 Bạn hoàn toàn có thể nói lời tạm biệt nám với dưa chuột. Với cách trị nám da nhanh này bạn chỉ cần sử dụng nước ép dưa chuột hoặc mặt nạ dưa chuột đắp lên vùng bị nám, đây là loại quả rất có ích trong việc loại bỏ nám da mặt.Bạn nên thực hiện thường xuyên 2-3 lần/ tuần. Đốm đen và nám sẽ nhanh chóng biến mất hoàn toàn khi bạn sử dụng chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét