Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Tự làm kem dưỡng trắng da mặt tại nhà hiệu quả

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều các loại kem dưỡng trắng da mặt kém chất lượng, gây ra cho chị em phụ nữ mất lòng tin vào các sản phẩm làm trắng da. Vậy thay vào đó sao chúng ta không tự chế kem dưỡng trắng da tại nhà. Hãy theo dõi bài viết để cùng khám phá những cách làm đẹp da tại nhà này nhé.
1. Bơ+ mật ong
kem-duong-trang-da
Chuẩn bị nguyên liệu: 1 muỗng canh dầu dừa, một muỗng canh hàn the, ½ quả bơ chín, 1 lá lô hội, 2 muỗng sáp ong nguyên chất
Cách làm:
Bạn tiến hành cạo lấy sáp của ½ quả bơ, nghiền nhuyễn và trộn với dầu dừa, mước cất theo tỉ lệ thích hợp và cả hàn the vào cùng một cái bát. Khuấy đều hỗn hợp bạn sẽ thu được một hỗn hợp nhuyễn mịn. Lá lô hội rửa sạch lấy phần gel nguyên chất trong lá. Rồi trộn đều với hỗn hợp thu được ở trên.
Sau đó, cho hỗn hợp vào lò vi sóng làm nóng khoảng 3 phút là được và kết quả là bạn sẽ thu được hỗn hợp lỏng và sánh. Ngoài ra bạn cũng có thể áp dụng  hình thức hấp cách thủy nhưng đừng đậy vung kẻo hơi nước rơi lẫn vào hỗn hợp kem dưỡng trắng da nhanh nay nhé!
Trong thời điểm đó, bạn cũng có thể cho thêm một bát sáp ong  vào lò làm nóng cùng. Nhưng lưu ý bạn nên lấy sáp ong ra muộn hơn khoảng 1 phút vì sáp ong lâu tan chảy hơn. Đợi khi sáp ong tan chảy xong, để tất cả các nguyên liệu bớt nóng và trộn chung hết với nhau.
Thực hiện trộn lẫn tất cả các nguyên liệu trên với nhau bạn sẽ thu được hỗn hợp kem dưỡng trắng da có màu trắng ngà. Bạn thực hiện đều đặn khoảng 2 lần/ ngày nên bôi lên da trước khi đi ra nắng.. Nếu tiếp xúc với ánh nắng thường xuyên, nên thoa kem sau khoảng 2 – 3h/ lần bạn nhé!. Ngoài ra bạn có thể bảo quản trong một chiếc lọ thủy tinh rồi dùng dần.
2. Kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả với trà xanh
kem-duong-trang-da-mat
Trà xanh không những tốt cho sức khỏe à còn có tác dụng làm đẹp da rất tốt.  Sử dụng mặt nạ trắng da với tinh chất trà xanh tại nhà giúp bạn có làn da mịn màng và săn chắc hơn bao giờ hết.
Cách làm rất đơn giản:
Bạn có thể giã nát các lá trà xanh rồi lấy nước cốt thoa đều lên da . Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn nên thoa tinh chất trà xanh lên mặt hoặc bất kì vùng da nào mà bạn cần làm trắng trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại mặt bằng nước lạnh. Nếu bạn không muốn chất tinh chất trà xanh tại nhà thì bạn có thể mua chúng ở những hiệu thuốc.
3. Làm trắng da cùng mặt nạ trắng da socola
kem-duong-trang-da-mat-hieu-qua
Socola chắc hẳn mọi người đều biết tới nhưng làm đẹp với socola có nhiều người còn chưa biết. Socola là nguyên liệu làm kem dưỡng trắng da mặt tại nhà khá hiệu quả. Socola, đặc biệt là socola đen gài thành phần  flavonoid có tác dụng làm da trắng sáng mà còn tăng độ đàn hồi của da và xóa mờ nếp nhăn ^_^
Nguyên liệu bạn cần:
- Mật ong
- Bột socola
- Bột yến mạch
Tùy theo diện tích vùng da bạn cần làm trắng để lựa chọn một tỉ lệ nguyên liệu phù hợp cho mình
Cách làm:
Trộn đều hỗn hợp trên để tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa đều lên vùng da cần làm trắng. Sau khi thoa được khoảng 20 phút bạn rửa lại da với nước lạnh.
Đắp mặt nạ trắng da cấp tốc  từ bột socola, mật ong và bột yến mạch theo cách làm kem dưỡng trắng da mặt tốt trên trong vòng 1 tuần, bạn sẽ thấy được kết quả bất ngờ mà phương pháp này đem lại cho mình làn da sẽ sáng hơn, trắng hồng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét