Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Tổng hợp những cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất hiện nay

Cách trị mụn- Mụn là nỗi lo của nhiều người. Vậy đâu là cách trị mụn hiệu quả và an toàn nhất, tiết kiệm được cả chi phí cùng với thời gian.
 Hay cùng theo dõi bài viết để hiểu rõ hơn về nhứng bí quyết trị mụn này nhé.
1. Cách trị mụn nhanh tại nhà với hỗn hợp sô đa
cach-tri-mun-nhanh
Nguyên liệu:
Chuẩn bị 350gram bột sôđa, 100ml nước sạch
Cách làm: Chỉ với cách làm đơn giản hòa tan sô đa vào nước tinh khiết hoặc nước khoáng bạn đã có thể chế biến cho mình một cách trị mụn đầu đen nhanh nhất và hiệu quả nhất. Sau khi hoàn tan sô đa với nước bạn tiến hành bôi hộn hợp này lên mặt khoảng 20- 25p ròi để khô.
Thực hiện cách trị mụn đầu đen nhanh nhất tại nhà này những mụn đầu đen của bạn sẽ hoàn toàn biến mất chỉ sau 1 tuần sử dụng, làn da sẽ trắng dần lên trông thấy.
2. Cách trị mụn đầu đen hiệu quả với tỏi
cach-tri-mun
Nguyên liệu gồm có: Tỏi, mật ongyến mạch, chanh, tinh dầu tràm.
Một vài lời khuyên cho bạn khi chọn tỏi:
Nên chọn tỏi ta, đó là những củ tỏi màu hơi tím, nhỏ , những củ này khi nấu sẽ rất thơm, chọn những củ tỏi rắn, cầm tháy hơi nặng tay. Tránh chọn phải những loại củ bị bầm, mềm, chảy nước. Bạn cũng nên chú ý đến lớp vỏ của tỏi. 
Cách làm:  Bạn cho 2 tép tỏi vào máy xay cho nhuyễn, sau đó cho 1 muỗng mật ong, 3 giọt nước cốt chanh, 1 giọt tinh dầu tràm trà và một muỗng canh yến mạch vào trộn đều cho tới khi sền sệt.
Trước khi tiến hành đắp hỗn hợp lên mặt, thì nên vệ sinh mặt sạch sẽ, xoa đều ở những vị trí có mụn, để trên da khoảng 3-4 p thì rửa sạch lại bằng nước ấm. Do tỏi có khả năng sát khuẩn và có thể gây bỏng cho da nên không được để lâu trên da.
3.  Cách trị mụn hiệu quả với mặt nạ đất sét
cach-tri-mun-dau-den
Cách làm : Đêm 1 muỗng canh đất sét trộn đều với một muỗng canh giấm táo nguyên chất  khuấy đều cho đến khi tạo thành một hỗn hợp không vón cục.
Thoa đều hỗn hợp lên mặt đặc biệt thoa nhiều ở những chỗ có mụn đầu đen.  Để mặt nạ này khô trong 15-20 phút. Sau đó lấy khăn có thấm nước ấm để loại bỏ mặt nạ này một cách nhẹ nhàng. nên thực hiện đều đặn khoảng 1- 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất. Với cách trị mụn này đảm bảo chị sau 2 ngày mụn đầu đen nhanh chóng sẽ bật ra, làn da bạn sẽ giống như không hề có mụn.

1 nhận xét: