Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Bí quyết dùng kem dưỡng trắng da mặt ban đêm tại nhà

Kem dưỡng trắng da mặt ban đêm có thật sụ cần thiết hay không? Nếu như bạn muốn bảo vệ làn da mình dưới tác động của môi trường bên ngoài thì việc sử dụng kem dưỡng trắng da ban ngày hoàn toàn là đủ. Nhưng nếu bạn muốn trẻ hóa làn da của mình thì việc sử dụng kem dưỡng trắng da ban đêm là cực kì cần thiết.
kem-duong-trang-da-mat
Bài viết dưới đây sẽ hưỡng dẫn bạn cách làm kem dưỡng trắng da mặt tốt tại nhà hiệu quả.
1. Sự cần thiết của kem dưỡng trắng da mặt ban đêm
Theo như sự nghiên cứu của các chuyên khoa da liễu thì việc sử dụng kem dưỡng trắng da ban đêm có hiệu quả hơn nhiều so với các loại kem dưỡng trắng da ban ngày bởi nồng độ của các hoạt chất có chức năng chống lại quá trình lão hóa cho da nhờ đó sẽ giúp bảo vệ, nuôi dưỡng da, chống lại các quá trình lão hóa trong da.
2. Cách lựa chọn loại kem dưỡng trắng da mặt ban đêm phù hợp
kem-duong-trang-da-mat-hieu-qua
Cách lựa chọn loại kem dưỡng da phù hợp phụ thuộc vào từng loại da và độ tuổi của lớp biểu bì da. Nếu bạn sở hữu làn da khô, hãy chọn các loại kem có tác dụng giúp duy trì và cân bằng độ ẩm, xoá mờ các nếp nhăn do thiếu nước.
Nếu bạn thuộc top da nhờn thì bạn không nhất thiết phải sử dụng kem dưỡng trắng da mặt tự nhiên ban đêm sau độ tuổi 25, do quá trình lão hóa của da nhờn chậm hơn so với các loại da khác. Nếu bạn muốn sử dụng thì nên chọn serum tinh chất dưỡng chống lão hóa cho da, giúp da luôn mầm, mượt, cân bằng độ ẩm mà không gây nhờn, rít.
Nếu muốn chậm quá trình lão hoá trên da thì hãy chọn các loại kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả ban đêm chứa các chất chống oxy hoá như vitamin C, selen, nhau thai cừu, axit từ hoa quả AHA, axit glycolique…Nếu muốn trắng da thì nên chọn các sản phẩm có chứa nhiều vitamin E, A và B3. Vitamin B3 hạn chế tối đa sự phát triển các sắc tố đen, làm trắng da tự nhiên. Vitamin A và E giàu dưỡng chất nuôi dưỡng da mềm mại.
 3. Cách làm kem dưỡng trắng da mặt ban đêm với dầu olive, dầu dừa và mật ong
Nguyên liệu: Dầu olive, dầu dừa, mật ong, sáp ong
kem-duong-trang-da-mat-tot
Cách làm:
Đầu tiên tiên hành tiệt trùng các nguyên liệu đụng bằng cách bỏ vào nước sôi, Sau đó bỏ tất cả các nguyên liệu trên vào nồi đun lấy đũa hoặc muôi gỗ đảo đều cho chúng thành hỗn hợp đồng nhất. Sau đó để nguội, để hỗn hợp vào cái lọ sạch dùng dần. Như vậy bạn đã thu dược hỗn hợp kem dưỡng trắng da như ý rồi.
Cách dùng: nên dùng vào buổi tối, lấy lượng kem dưỡng trắng da tự nhiên vừa đủ bôi lên mặt sau khi khuôn mặt đã được vệ sinh sạch sẽ, sau đó mát xoa nhẹ nhàng cho thấm đều vào da. Nên thực hiện 2 lần/ tuần bạn sẽ có làn da mịn màng trơn loáng,...
Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng thêm loại kem dưỡng trắng da mặt ban đêm WhiteDoctors
White Doctoors có tác dụng trong việc ngăn ngừa vết thâm, chống lão hóa, ngăn ngùa mụn, giúp da trắng mịn màng, không tì vết, còn có các tác dụng như se khít lỗ chân lông, làm đều tông màu da.
Kem dưỡng trắng da mặt tốt White Doctors là sự kết tinh giữa các thành phần tự nhiên sưới sự chế biễn của các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ: Dầu oliu, nhau thai cừu, bột yến mạch, tính chất thầu dầu, nha đam và các loại vitamin A,B….
Công dụng Kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả White Doctors đem lại là:
Sản phẩm có tác dụng làm trắng da, ngăn ngừa mụn hiệu quả, xóa bỏ vết thâm khi thường xuyên sử dụng sản phẩm
Có tác dụng xóa nếp nhăn, giảm thiểu quá trình lão hóa
Làm tăng tính đàn hồi cho da, bao gồm các dưỡng chất có tác dụng phục hồi và tái tạo làn da.
Làm đều tông màu da, giúp làn da mịn màng, căng tràn sức sống.
Hãy liên lạc với DLink Việt Nam, nhà phân phối chính thức nhãn hàng White theo các cách sau:
Mua hàng trực tiếp tại văn phòng DLink tại địa chỉ: Số 35/18 Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại: 04.6683.6565. bạn có thể tham khảo trên website: lamdepantoan.vn để biết rõ thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét