Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Bí quyết sử dụng kem trị mụn hiệu quả nhất

Là con gái ai cũng mong muốn mình sơ hữu làn da đẹp nhất trước mặt mọi người. Những chiếc mụn xấu xí gây cho bạn không ít phiền phức. Kem trị mụn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.
1. Kem trị mụn mặt có tác dụng như thế nào?
kem trị mụn
Có rất nhiều các loại kem tri mun khác nhau. Mỗi loại đều có công dụng riêng song đa số các loại kem này đều có tác dụng giảm sự sưng tấy do mụn gây ra, làm mát da.
Mộ số loại kem trị mụn còn bổ sung một số dưỡng chất giúp làm liền da, dưỡng da do sẹo để lại. Điều này rất cần thiết bởi vì đối với những mụn có kích thước lớn như mụn mủ, mụn bọc, sau khi loại bỏ được chúng thường hay để lại những vết sẹo trên da như sẹo lồi, sẹo lõm. Vì vậy,yêu cầu chúng ta phải lựa chọn những loại kem trị thâm mụn đúng chất lượng mới loại bỏ được vấn đề này.
2. Kem tri mun có tác dụng lột tẩy không?
kem-tri-tham-mun
Bất cứ loại mỹ phẩm làm đẹp nào cũng có tính chất lột tẩy, do đó tính lột tẩy sẽ có trong các loại kem trị mụn nhanh. Nhưng hàm lượng chất lột tẩy trong mỗi loại kem trị mụn tốt là không hề giống nhau.
Tính chất lột tẩy chỉ là nguyên liệu hỗ trợ trong quá trình điều trị mụn trên mặt. Giống như bạn dùng kem dưỡng da thì cần có sự giúp đỡ của sữa rửa mặt vậy.
3. Có nên sử dụng những loại kem tri mun giá rẻ hay không?
Hiện nay, trên thị trường có xuất hiện rất nhiều những loại kem trị mụn cấp tốc được bán một cách tràn lan ở các khu chợ, cửa hàng nhỏ hay bán online. Phần lớn các loại kem đều không có nhãn hiệu, bao bì, hay không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng vì thế chúng ta không thể biết được chúng làm có đảm bảo vệ sinh, an toàn hay không, có gây nguy hiểm gì cho da khi sử dụng,..cùng nhiều vấn đề khác nữa. Vì thế, hầu hết những loại kem trị thâm mụn này được bán với một mức giá rất phải chăng, có rất nhiều người ham đồ rẻ nên mua veef sử dụng đem lại những hậu quả đáng tiếc cho da, tiền mất tật mang.
Bên cạnh đó, còn có một số loại kem trộn trị mụn siêu tốc được gắn giả nhãn hiệu của những loại mỹ phẩm cao cấp để đánh lừa những khách hàng cả tin, thiếu đề phòng.
kem-tri-mun
Nhiều người sau khi sử dụng những loại kem này xong đã dẫn tới hiện tượng da bị tróc vảy hay bỏng rát. Đối với trường hợp nhẹ thì mụn xuất hiện ngày càng nhiều. Nếu bạn muốn chọn một loại kem trị mụn tốt nhất và đảm bảo về chất lượng thì tốt nhất bạn nên tìm gặp các chuyên gia da liễu để khám tổng quát về tình trạng cũng như chủng loại da.
Bạn nên mua kem tri mun mặt  ở những địa chỉ đáng tin cậy và chất lượng để đảm bảo cho sức khoẻ của mình, tránh vội vang mà mua những loại kem kèm những lời quảng cáo như trị mụn siêu tốc, siêu hiệu quả. Đối với những loại kem chất lượng và uy tín thì khi bạn xảy ra những tác dụng phụ gì trong quá trình sử dụng sẽ được hoàn tiền, hoặc chữa trị miến phí cho da. Giá thành củ những loại kem tri mun chất lượng này sẽ đắt hơn những loại kem khác xong nó sẽ an toàn, hiệu quả hơn gấp nhiều lần. Do đó bạn cần cân nhắc kỹ trước khi mua một loại sản phẩm trị mụn nào cho da nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét