Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Cách làm trắng da tay đơn giản tại nhà trong vòng 7 ngày

Cách làm trắng da tayLàn da trắng hồng mịn màng không tì vết là niềm mơ ước của rất nhiều phụ nữ. Nếu như khuôn mặt có thể dùng makeup để che dấu đi những khuyết điểm. Thì đôi tay bạn không biết làm các gì để cho nó trắng hồng rực rỡ và mịn màng.
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn cách làm trắng da tay nhanh nhất tại nhà.
1. Cách làm trắng da tay  với cà chua
cach-lam-trang-da
Như bạn dã biết trong cà chua có chứa rất nhiều vitamin C, E rất tốt cho sức khỏe của chúng ta hằng ngày, nó còn là một trong những nguyện liệu quan trọng trong việc làm trắng da, tác dụng giúp da trắng sáng mịn, màng. Còn mật ong có tác dụng duy trì độ ẩm. Sự kết hợp của 2 nguyên liệu này sẽ tao ra cách trắng da tay tại nhà.
Cách làm: Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 quả cà chua cùng 10ml mật ong. Cà chua bạn đem bỏ vỏ, hạt, xay nhuyễn lọc láy nước. Sau đó đem trộn với mật ong thành một hỗn hợp đồng nhất, Dùng bông thấm bôi lên tay khoảng 10-15p thì rửa bằng nước sạch. thực hiện đều đặn khoảng 3 lần/tuần bạn sẽ có làn da trắng như ý muốn.
cah-lam-trang-da-nhanh
Khoai tây là một loại củ chứa rất nhiều vitamin C, vitamin E và nhiều chất chống oxy hóa khác, đây là những chất rất tốt cho da, giúp tái tạo da và làm da thêm khỏe mạnh, chống lại các dấu hiệu lão hóa da và giúp da trở nên sáng khỏe hơn.
Dùng khoai tây tươi hoặc thoa nước ép lên da, là cách làm trắng da tay nhanh cho người bận rộn, các dưỡng chất có trong nước ép khoai tây sẽ thấm sâu vào da, nuôi dưỡng giúp da trắng sáng và cân bằng độ ẩm
Cách thực hiện: Trước khi đi ngu bạn dùng bông sạch thấm nước ép khoai tây bôi lên da tay, massage nhẹ nhàng để các tinh chất có trong khoai tây có thể thấm thấu sâu vào da. Ngoài ra, bạn có thể lấy vài lát khoai tây cắt mỏng đắp lên taytrong 25 phút rồi rửa lại bằng nước mát.Chỉ trong thời gian ngắn, làn da của bạn trở lên hoàn toàn khỏe mạnh và sáng đẹp.
3. Cách làm trắng da cấp tốc với đậu xanh
Đậu xanh chứa thành phần chính là protid, tinh bột, chất béo và chất xơ, đậu xanh chứa rất nhiều vitamin như vitamin E, B1, B2, B3, B6, C, tiền vitamin A, vitamin K, acid folic; và các khoáng tố gồm Ca, Mg, K, Na, Zn, Fe, Cu… Những thành phần có trong đậu xanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà có rất nhiều cho việc làm đẹp da. Chùng ta sẽ cùng tìm hiểu những các làm trắng da tay từ đậu xanh nhé.
cach-lam-trang-da-nhanh
Cách 1: Để làm trắng tay bằng bột đậu xanh, bạn chỉ cần trộn bột đậu xanh với sữa tươi thành một hỗn hợp sền sệt. Sau khi vệ sinh đôi tay sạch sẽ bằng xà phòng, bạn tiến hành đắp hỗn hợp trên lên toàn thân. Để yên trên da khoảng 10 phút rồi tắm lại nước ấm. Đều đặn mỗi tuần 1-2 lần bôi hỗn hợp dậu xanh và sữa tươi lên da, làn da của bạn không chỉ trắng mà còn mịn màng, giảm vết thâm sạm.
Cách 2: Ngoài cách làm trắng da nhanh nhất từ dậu xanh như trên bạn có thể trộn chung bột đậu xanh, nước chanh và bột nghệ và nước hoa hồng thành một hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa mặt sạch thoa đều hỗn hợp này lên da tay. Đợi khi khô thì  rửa lại bằng nước mát. Việc bôi hỗn hợp này lên da sẽ giúp làn da bạn trở lên mịn màng, trắng sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét