Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Bật mí cách trị nám da mặt hiệu hiệu quả với trái cây tại nhà

Cách trị nám da mặt tại nhà- Nám da luôn là nỗi lo thường trực đối với các chị em phụ nữ. Vậy đâu là cách trị nám an toàn, tốt nhất.
Bài viết sẽ giới thiệu tới bạn đọc cách trị nám da mặt hiệu quả nhất từ thiên nhiên tại nhà.
1.Mặt nạ trắng da trị nám chuối + sữa chua
mat-na-trang-da
Chuối là loại quả đến từ thiên nhiên có tác dụng làm đẹp da rất tốt đối với phụ nữ.  Còn sữa chua mang lại độ ẩm cho da, làm da sáng mịn màng hơn. Chuối cùng kết hợp với sữa chua sẽ tạo thành một loại mặt nạ trắng da , 1 loại kem tri mun có công dụng trị nám, làm trắng da, cân bằng độ ẩm cho da hiệu quả.
Cách làm: Lấy 1 nửa quả chuối trộn với ½ hộp sữa chua không đường đem hỗn hợp xay nhuyễn. Hỗn hợp thu được dùng để đắp mặt nạ trị nám trong khoảng 20p thì rửa sạch bằng nước mát. Thực hiện mỗi tuần 1- 2 lần, chỉ sau một tháng vết nám của bạn sẽ hoàn toàn bị mờ đi trông thấy.
2. Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên với đu đủ
cach-tri-mun
Đu đủ có tác dụng trong việc loại bỏ các tế bào chết, các vết thâm, vết nám . Cách trị nám da với đu đủ bạn có thể thực hiện như sau: Lấy 1 trái đu đủ xay nhuyễn trộn cùng 1 muỗng cà phê mật ong và chút nước cốt chanh. Đem hỗn hợp đắp lên mặt khoảng 15- 20p rồi rửa sạch bằng nước mát.
Ngoài công dụng trị nám da đu đủ còn được dùng làm mặt nạ trắng trắng da rất tốt cho trị em phụ nữ tại nhà. Dùng mặt nạ này thường xuyên bạn sẽ có một làn da căng mịn, trắng hồng đầy sức sống.
3. Cách trị nám da mặt tại nhà với dâu tây
cach-tri-nam-da-mat
Bạn có thể hoàn toàn loại bỏ nám da mặt với dâu như sau:  Xay nhuyễn hỗn hợp  2 trái dâu tây cùng với ,một muỗng nước chanh, một muỗng canh tròng trắng trứng gà. Sau khi thu được hỗn đắp mặt nạ trắng da dâu tây lên mặt khoảng 15- 20p rồi rửa sạch bằng nước ấm. Bạn có thể thực hiện 1-2 lần /tuần. Với cách làm này bạn sẽ có một làn da không nám, không vết nhăn làm chậm quá trình lão hóa của da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét