Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Cách lựa chọn kem dưỡng trắng da mặt an toàn nhất

Ngày nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều những loại kem dưỡng trắng da mặt cho da rất hiệu quả, tiết kiệm nhiều chi phí, thời gian ngắn.
1. Lựa chọn loại kem dưỡng trắng da mặt phù hợp với từng loại da
kem-duong-trang-da
Da thường: bạn hoàn toàn là người vô cùng may mắn khi sử dụng nước da này. Đặc điểm của làn da là không có mụn. Làn da mỏng, mềm. Với làn da này bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng  tất cả cá loại kem dưỡng. Bạn hãy vệ sinh da mặt một cách thường xuyên và sử dụng các loại kem dưỡng ẩm để có một làn da khỏe đẹp
Da hỗn hợp: Đây là làn da khó tính nhất nó lun đòi hỏi một chế độ chăm sóc da đặc biệt. D thường da dầu tại các vị trí vùng tam giác trên mặt, mũi và thường hay bị khô khi ở cẳm hoặc má,,.Để có bảo vệ làn da này bạn nên lựa chọn những sản phẩm dưỡng ẩm ở những vị trí da khô và chọn kem dưỡng trắng da dạng nước ở những vị trí da dầu.
Da dầu: là loại da hoàn toàn trái ngược với da khô. Đặc điểm của loại da này là luôn xuất hiện những lỗ chân lông, hay mọc mụn. Ưu điểm của làn da này là luôn giữu  cho bạn được trẻ lâu. Làn da rất khó bị lão hóa. Do đặc tính của ra là luôn có xuất hiện dầu, Với loại da này bạn nên lựa chọn những loại kem dưỡng ở dạng nước, và hãy vệ sinh mặt của mình bình quân 2 lần/ngày để có được làn da như ý nhé..
Da khô: Đây là loại da khiến cho bạn luôn phải chịu những nếp nhăn, hoặc những đường kẻ trũng xuống vùng mắt hoặc vùng miệng. Khi bạn sử dụng sữa rửa mặt rất dễ làm cho làn da của mình trở lên khô ráo, cứng nhắc, luôn thiếu sức sống. Vì thế bạn nên lựa chọn những loại kem dưỡng trắng da mặt tự nhiên có tính chất giữ ẩm và nuôi dưỡng da trong điều kiện da khô.
2. Các loại kem làm trắng da trên thị trường
kem-duong-trang-da-mat
Kem dưỡng trắng da mặt:
Đây là phương pháp mà được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng, hiệu quả đem lại rất cao. Với cách làm trắng da này nếu tìm hiểu ĩ bạn sẽ lựa chọn được loại kem phù hợp với bản thân mình, loại kem dưỡng trắng da từ thiên nhiên sẽ giúp bạn nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, phù hợp với tất cả các loại da. Nhược điểm của phương pháp này là hiệu quả đem lại trong thời gian dài, khiễn cho nhiều người sẽ mất kiên nhẫn khi thực hện chúng.
-  Tắm trắng:
Hiện nay có rất nhiều các hương pháp tắm trắng da trên thị trường, bạn cs thể lựa chọn được nhiều các phương pháp như đến tắm trắng ở các spa, mua sản phẩm làm trắng tại nhà,..Nhưng nhược điểm mà nó đem lại cho bạn là: khiễn cho da mỏng đi, dễ bị bắt nắng trở lại , dễ bị nám, tàn nhang, ..mặc dù hiệu quả mà nó đem lại rất nhanh chóng.
Mặt nạ trắng da từ thiên nhiên:
Ngày nay, bạn có thể rất dễ dàng tìm được các loại mặt nạ trắng da từ thiên nhiên áp dụng cho da rất hiệu quả: mặt nạ dưa leo, mặt nạ bí đỏ, xoài, bơ,...Các loại mặt nạ này sẽ giúp bạn nuôi dưỡng các tế  bào từ sâu bên trong, khiến cho làn da của bạn trở lên mịn màng, trắng sáng, trong thời gian này. Nhược điểm: Bạn thường xuyên phải sử dụng , chế biến các loại mặt nạ trắng da tại nhà này hàng ngày, hàng tuần. Nếu ai không kiên nhẫn thì sẽ không thể đem lại được kết quả tốt.

3. Đâu là loại kem dưỡng trắng da mặt an toàn, hiệu quả
mat-na-trang-da
Kem dưỡng trắng da mặt tốt thì cần phải đảm bảo đủ các yếu tố sau:
- Kem dưỡng trắng da nhanh cần phải có thành phần dưỡng ẩm trong kem
- Nên xem kỹ thành phần: nên chọn những loại có thành phần đến từ thiên nhiên
- Đọc kỹ các thành phần và công dụng có trong từng loại kem để chọn được loại phù hợp với da mình nhất
- Nên chọn những đại lý cung cấp kem dưỡng trắng da có uy tín nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét