Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Một vài lưu ý khi thực hiện cách trị mụn từ thiên nhiên

Cách trị mụn- Có rất nhiều các cách trị mụn từ thiên nhiên. Mỗi cách lại phù hợp với một loại da khác nhau. Do vậy để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn cần lưu ý thực hiện một số việc trước khi trị mụn. Dưới đây bài viết sẽ chia sẻ cho bạn một vài chú ý như sau:
1. Vệ sinh da mặt rước khi thực hiện cách trị mụn đến từ thiên nhiên
cach-tri-mun
Để tăng hiệu quả khi sử dụng kem trị mụn tự chế tại nhà. Điều trước tiên bạn cần thực hiện là làm sạch da, loại bỏ hết chất nhờn, bụi bám trên mặt, giúp cho việc hấp thụ của da tốt hơn đối với các phụ gia làm đẹp. Một lưu ý bạn cần chú ý nữa đó là sau khi sử dụng các loại kem trị mụn thì bạn cần phải vệ sinh lại bằng nước sạch để loại bỏ hết các axit dư thừa và một số thành phần vẫn còn đọng lại trên da và các lỗ chân lông tránh gây ra dị ứng da.
2.  Không nên sử dụng cách trị mụn nhanh quá nhiều lần
Việc lạm dụng  trị mụn nhanh nhiều lần đối với da có thể gây ra tác dụng ngược lại đối với bạn. Vì sao lại vậy? việc da bị mụn là do các yếu tố bên ngoài hoặc nội tiết bên trong cơ thể sản sinh ra. Nếu như chúng ta sử dụng các loại kem trị mụn nhiều hơn mức cho phép sẽ có thể gây tổn thương cho da. Khiến lượng axit dư thừa nhiều hơn từ đo có thể gây ra viêm da, mụn ngày càng nhiều hơn trước. Đặc biệt khi sử các cách trị mụn hiệu quả tại nhà bạn không nên dùng loại các loại kem trị mụn tự chế. Vì khi để chúng trong tử lạnh trong mọt thời gian, do quá trình oxi hóa sẽ làm cho chúng bị biến chất từ đó sẽ giảm hoặc mất tác dụng của kem.
3. Nên sử dụng thử trước cách trị mụn cấp tốc đối với loại da của mình
cach-tri-mun-hieu-qua
Việc dùng thử cực kì quan trong cho dù đó là liệu pháp dùng kem tự nhiên hay kem có bán sẵn trên thị trường. Hầu hết các loại rau củ bạn chế tạo thành các cách trị mụn tại nhà đều lành tính. Để tránh những dị ứng có thể gây ra cho da bạn nên dùng trước bằng cách bôi thử nên vùng da cánh tay xem có xảy ra hiện tượng gì hay không. Rồi mới bắt dầu sử dụng tiếp.
4. Tự chế tạo trị mụn tại nhà phù hợp với loại da mình
Đối với một số loại củ, quả có nhựa có thể gây kích ứng cho da như dưa chuột, khoai tây,.. vì vậy trước khi dùng dưa chuột bạn nên gọt vỏ, chà xát 2 đầu cho hết nhựa, khoai tây nên gọt vỏ sâu một chút.
Đây là một số cách trị mụn từ thiên nhiên hiệu quả tuy nhiên hầu hết chúng chỉ có tác dụng chữa trị nhẹ, đối với một số mụn mới mọc bạn có thể tham khảo cách trị mụn hiệu quả White Doctors.
cach-tri-mun-nhanh
White Doctor là nhãn hiệu hàng đầu mà các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên dùng. Công dụng trong việc điều trị mụn, thâm mụn, xóa bỏ vết thâm. Các thành phần trong white doctors sẽ giúp bạn xóa tan những kẻ thù như mụn trứng cá bọc, mụn thịt, mụn viêm nhiễm, mụn phát ban,..
-          Làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông
-          Giúp cho bạn có làn da mịn màng trắng sang, đặc biệt không để lại vết thâm khi sử dụng sản phẩm
-          Loại bỏ các tế bào chết, xóa mụn, trị mụn, trị tham nám, tàn nhang
-          Đặc biệt sản phẩm thích hợp với mọi làn da.
White doctors còn được chế biến thành những loại sản phẩm kem trị thâm mụn, sẹo mụn khác. Nó được thiết kế dựa trên việc nghiên cứu đặc điểm của từng loại da. Hiện sản phẩm có bán rất nhiều trên thị trường, được vô số những khách hàng tin dùng và lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét