Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Tổng hợp những cách làm kem dưỡng trắng da mặt mới nhất tại nhà năm 2014

Kem dưỡng trắng da mặt- Làm đẹp luôn là những giấc mơ của nhiều chị em phụ nữ. Bạn không cần phải tìm kiếm những loại kem đắt tiền, những liệu pháp hóa học sinh học,.. Ngay tại nhà bạn cũng có thể làm cho mình những loại mặt nạ trắng da làm đẹp cực kì hiệu quả.
Hãy cùng nhau khám phá những bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên này nhé.
1. Mặt nạ trắng da nhanh nhất tại nhà với khoai tây
mat-na-trang-da
Cách làm: Đắp mặt nạ khoai tây vô cùng đơn giản bạn chỉ cần luộc chín khoai tây thái thành từng lát mỏng rồi đắp lên mặt khoảng 15- 20p là được. Để rút ngắn quá trình đắp mặt nạ trắng da bằng khoai tây bạn có thể ép lấy nước dùng bông sach thấm bôi lên mặt khoảng 5p rồi rửa sạch. Bạn có thể thực hiện thường xuyên khoảng 2- 3 lần/ tuần để đem lại hiệu quả tốt nhất.
2. Kem dưỡng trắng da mặt cùng với trà thảo mộc
kem-duong-trang-da-mat
Trà thảo mộc có rất nhiều tác dụng trong việc làm đẹp cho chị em phụ nữ đấy nhé. Nguyên liệu bạn cần: hoa nhài, bạc hà và gừng cho vào một bát nước ấm
Cách làm: Để hỗn hợp các chất ngâm trong bát nước ấm khoảng 5 phút.
Mặt nạ trắng da toàn thân tại nhà được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, dễ kiếm, rẻ và dễ làm có tác dụng làm mịn da, và tăng sức đàn hồi cho da rất tốt. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện thường xuyên tại theo định kì để có hiệu quả cao nhất.
4. Làm kem dưỡng trắng da mặt tốt cùng dầu oliu
Từ oliu bạn có thể chế biến ra rất nhiều những loại kem làm trắng da toàn thân. Dầu oliu lành tính chứa hàm lượng lớn những dưỡng chất có tác dụng àm sáng da, ngăn mụn đặc biệt cung cấp độ ẩm rất tốt cho da.
Cách nhanh nhất và đơn giản nhất là bạn có thể bôi trực tiếp dầu oliu lên da. Bạn có thể bôi lượng dầu oliu vừa đủ lên da mặt,cổ massage nhẹ nhàng từ tong da ngoài. Dầu olive sẽ ngấm vào da, vừa có tác dụng như một dung dịch tẩy trang hiệu quả, vừa cuốn đi lớp dầu thừa, bụi bẩn và lớp tế bào già cỗi.
kem-duong-trang-da-mat-hieu-qua
 Ngoài ra bạn có thể dùng giầu oliu kết hợp với giấm táo. Công thức làm đẹp này rất an toàn mà hiệu quả nó đem lại cho da cũng rất cao. Dầu olive còn có tác dụng như mặt nạ trắng da ban đêm với công dụng làm sáng các vùng da sỉn màu. Chỉ cần cho 1 lượng nhỏ dầu olive, một ít giấm táo cùng lượng nhỏ nước tinh khiết là bạn đã có trong tay công thức của một loại kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét