Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Liệu trị nám da bằng kem trị nám có thực sự hiệu quả?

Trị nám da mặt- Chào bác sĩ, tôi tên là Thảo. Hiện tôi đang bị nám da rất nghiêm trọng. Tôi luôn cảm thấy mất tự tin khi đi ra ngoài giao tiếp với mọi người. Có rất nhiều người khuyên tôi nên sử dụng kem trị nám da mặt. Nhưng hiện giờ tôi đang rất phân vân không biết liệu sử dụng kem trị nám da mặt có thực sự hiệu quả hay không?xin bác sĩ hãy cho tôi lời khuyên về việc này.
tri-nam-da
Trả lời:
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu trả lời tới lamdepantoan. Sau đây mình sẽ tư vấn cho bạn về vấn đề này. Như bạn đã biết nám da mặt là một bệnh khá phổ biến do sự dối loạn các sắc tố trong da gây lên, sự phân bố không đều các sắc tố melanin. Nguyên nhân chủ yếu là do tác động của môi trường bên ngoài đem lại. Nám da đem lại nhiều những bất lợi: làm mất tự tin, da trở lên thiếu sức sống,kem săn chắc mịn màng,..Ngày nay đã có rất nhiều biện pháp để trị nám da mặt nhanh như việc tự chế các sản phẩm từ thiên nhiên tại nhà, dùng kem trị nám da cấp tốc, dùng các phương pháp trị liệu hóa học như: công nghệ điều trị nám. Bạn đang rất lo lắng và băn khoăn không biết viết sử dụng kem trị nám da mặt có hiệu quả hay không?
Sử dụng kem trị nám da cấp tốc có thực sự hiệu quả?
Như bạn đã biết ánh nắng mặt trời có chứa rất nhiều tia cực tím UVA-UVB là nguyên nhân chính làm sản sinh hắc tố melanin. Melanin là thành phần quan trọng trong việc bảo vệ làn da bạn. Khi các tế bào da bị yếu đi sẽ không đủ sức chống chọi lại tác hại của tia cực tím thì các hắc tố melanin nằm sâu bên dưới sẽ bị đẩy lên bề mặt để bảo vệ. Sự phân bổ nhiều trên bề mặt da, melanin sẽ tạo ra các vết sạm nám, đốm nâu… tùy theo mức độ phân bố.
tri-nam-da-hieu-qua
Để có làn da mịn màng không bị nám bạn cần phải có chế độ ăn ngủ đùng giờ đặc biệt là cần phải bảo vệ da tránh khỏi các tác động của yếu tố bên ngoài. Bên cạnh đó việc sử dụng đúng kem trị nám da là cực kì quan trọng và cấp thiết để làm đẹp da. không phải bất cứ sản phẩm kem dưỡng da nào cũng đem lại hiệu quả như mong muốn, Bạn cần phải lựa chọn các loại kem uy tín, chất lượng, phù hợp với da của mình thì mới đem lại hiệu quả như mong muốn.
Vậy nên sử dụng chữa nám da mặt bằng loại kem trị nám da gì?
Lamdepantoanxin giới thiệu cho bạn loại kem trị nám da nhanh White Doctors. Tại sao bạn nên sử dụng chúng?
Tính năng và công dụng của sản phẩm cực kì hiệu quả và đã được bộ y tế công nhận. Sản phẩm chính hiệu của hãng chưa từng gây ra tác dụng phụ cho da.
Các thành phần, nguyên liệu trong trị nám da mặt White Doctors được nhập chủ yếu từ Mỹ. do các chuyên gia y học hàng đầu tai Mỹ chế tạo ra giúp người trong việc trị nám da mặt hiệu quả và làm đẹp.
Công dụng của White Doctors:
tri-nam-da-WhiteDoctors
Giúp loại bỏ nám do việc sử dụng mỹ phẩm, do tác động của môi trường từ các yếu tố bên ngoài.
Làm đều tông màu da, trắng da, sáng da
Hỗ trợ tốt trong việc điều trị nám nặng
Sản phẩm thích hợp với mọi làn da
Việc sử dụng White Doctors là rất hữu hiệu trong việc điều trị nám nhẹ và nám nặng, hay nhanh tay gọi ngay tới hotline: 04.6660 5153 để nhận được sự tư vấn miễn phí về sản phẩm cũng như cách sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét