Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Những cách làm trắng da mặt với mật ong nhanh nhất

Cách làm trắng da- Từ lâu mật ong đã được biết đến là nguyên liệu làm trắng da mặt tại nhà rất hiệu quả. Bởi mật ng có rất nhiều tác dụng như trị mụn, làm đẹp da, mịn da. mật ong là nguyên liệu đơn giản, dễ tìm, và cách làm cũng khá đơn giản. Hãy cùng tham khảo những cách làm trắng da tại nhà với mật ong này nhé.
1. Cách trị mụn đầu đen làm trắng da với mật ong và chanh
Chanh có tác dụng tẩy tế bào chết, trị mụn đầu đen, làm trắng da. Tuy nhiên chất axit trong chanh nếu dùng quá nhiều sẽ dẫn đến da bị bào mòn, rất dễ bắt nắng.
Cách làm: Lấy một lượng mật ong vừa đủ cho một lần đắp mặt,. Sau đó vắt khoảng 2-3 giọt chanh vào mật ong trộn đều hỗn hợp. Tiến hành rửa mặt sạch. Đắp mặt nạ mật ong và chanh lên mặt. Để khoảng 20 phút cho hỗn hợp ngấm vào da.Rôì rửa sạch bằng nước mát. Nên thực hiện đều đạn khoảng 2 lần/ tuần. Với cách trị mụn đầu đen này sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn vết thâm, làm trắng và mịn da nhanh chỉ sau 2 tuần sử dụng.
2. Mật ong+ lòng trắng trứng gà
cach-tri-nam-da-mat
Đây là cách làm trắng da nhanh nhất được biết đến từ mật ong.
Chất dinh dưỡng từ trứng gà khi ngấm vào da có tác dụng giúp da luôn trắng hồng, tươi trẻ và căng mịn.
Cách làm rất đơn giản: lấy lòng trắng trứng trộn đều với mật ong, thoa đều lên mặt và giữ nguyên trong 30 phút rồi rửa sạch. Thực hiện đều đặn hàng ngày trong vòng 1 tuần bạn sẽ thấy làn da mình được cải thiện một cách rõ rệt.
3. Mỡ + mật ong
cach-tri-mun-dau-den
Cách làm: Tiến hành đun sôi 30g mỡ heo để một thời gian cho nguội rồi trộn đều với khoảng 70g mật ong, tiến hành đựng trong lọ kín dùng dần. Trước khi bôi hốn hợp  rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, rồi  thoa một lớp cách làm trắng da mặt lên da mặt, mỗi ngày làm 2 lần.
Tác dụng: giúp bạn phòng chống da khô và nứt nẻ, có tác dụng làm trắng và mịn da. Bạn cũng có thể dùng để bôi tay chân, toàn thân.
4. Cách làm trắng da mặt cấp tốc với mật ong+ lòng trắng trứng gà+ hạnh nhân
Cách thực hiện: Ngâm 30g hạnh nhân vào nước nóng, sau 30 phút vớt ra, bóc bỏ vỏ, đem nghiền nát với một chút nước. Sau đó lấy mật ong trộn với lòng trắng trứng, cùng hạnh nhân sao cho thành dạng kem. Khi dùng, rửa mặt sạch bằng nước ấm rồi thoa một lớp mỏng kem lên da mặt, giữ trong 10 phút rồi dùng nước rửa sạch. Với làm này sẽ giúp làm mịn, mềm, trắng da rất hiệu quả. Ngoài ra mật ong và hạnh nhân còn là cách trị thâm mụn hiệu quả nhất tại nhà. Vì trong mật ong có các thành phần tẩy tế bào chết trên da, làm trắng da, hạnh nhân có tác dụng làm liền sẹo, vết thâm, mụn rất tốt. Cho nên sự kết 2 nguyên liệu này sẽ tạo nên hỗn hợp trị thâm mụn cực kì tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét