Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Tổng hợp những cách làm trắng da mặt từ rượu tại nhà

Cách làm trắng da mặt- Làm sao để làm trắng da mà không tốn nhiều chi phí, tiền bạc, an toàn mà lại hiệu quả. Bài viết sẽ chia sẻ tới bạn đọc những cách làm trắng da mặt nhanh tại nhà hiệu quả từ rượu
1. Làm trắng da với rượu dưa chuột
Cách làm trắng da này khá đơn giản: Lấy  lượng dưa chuột vừa đủ, gọt vỏ rửa sạch, thái thành từng lát mỏng, đem ngâm trong rượu bảo quản khoảng  một tháng, Bạn có thể uống thường xuyên mỗi ngày. Với phương pháp này sẽ giúp da bạn trắng lên từng ngày, hạn chế được sự xuất hiện của tàn nhang, nám.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện cắt lát dưa chuột sau đó ngâm theo tỉ lệ 1/3 với rượu trắng. Buộc kín lọ, ủ khoảng 1 tháng rồi gạn lọc cho vào tủ lạnh dùng dần. Dưỡng chất thu được bạn có thể trộn cùng nước theo một tỉ lệ thích hợp rồi tắm trắng. Phương pháp tắm trắng này sẽ bổ sung chất ẩm, dưỡng chất cho da, làm mềm da rất tốt.
2. Cách làm trắng da bằng rượu giấm táo
cach-lam-trang-da-bang-giam-tao
Rượu dấm táo có khả năng điểu chỉnh độ pH trên da, loại bỏ được các chất nhờn, tế bào chết .Ngoài ra, việc dùng giấm táo còn có tác dụng chống vi khuẩn, chống virus do đó đã được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng.
Cách làm: Lấy lượng giấm táo vừa đủ,đem trộn cùng với mật ong nguyên chất. Trước khi bôi hỗn hợp lên mặt thì cần vệ sinh vùng mặt sạch sẽ để hỗn hợp khô trên mặt khoảng 20p thì rửa sạch bằng nước ấm. Cách làm trắng da mặt hiệu quả này  sẽ giúp làm mềm, mịn da, lưu thông máu, sạch mụn, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa của da.
Cách khác: Bạn có thể đem quả bóng bông ngâm trong hỗn hợp rượu giấm táo ngâm trong ít phút sao cho dung dịch thấm sâu vào bên trong quả. Vớt quả rồi đắp lên mặt ngủ qua đêm. Sáng hôm sau thì rửa lại mặt bằng nước ấm. Với cách này sẽ giúp bạn đánh bay mụn nhọt và trứng cá khỏi da bạn.
4. Cách làm trắng da mặt nhanh nhất từ rượu dâu tằm
cach-lam-trang-da-hieu-qua
Dâu tằm có tác dụng rất lớn trong việc làm đẹp, chữa bệnh, chữa mắt, chưa tai rất tốt. và đẫ được ông cha ta tin dùng cho đến nay, hãy cùng khám phá cách làm trắng da tốt từ dâu tằm này nhé.
Cách làm: Tiến hành ngâm 1kg dâu tằm với 0,5 lit rượu trong vòng 3 ngày, nên uống đều dặn ngày 2 lần trước khi dùng cơm. Mỗi lần bạn chỉ dùng 20ml cách làm này sẽ làm tóc hết khô, gãy rụng và chống tóc bị bạc sớm.
Trên đây là một số cách làm trắng da mặt tại nhà từ rượu rất hiệu quả. Bạn nên tham khảo để có làn da mịn màng, trắng sáng như ý muốn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét