Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Cách sử dụng kem dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả

Kem dưỡng trắng da- Đôi khi việc sử dụng kem làm đẹp da không mang lại hiệu quả cho bạn như ý muốn. Đó là do bạn chưa biết tối ưu hóa cách sử dụng kem dưỡng trắng da mặt một cách an toàn và hiệu quả nhất.
kem-duong-trang-da
1. Nguyên nhân của mụn và những chấm đen sẫm màu trên da
Có rất nhiều những nguyên nhân gây lên mụn và vết thâm trên da như:
- Môi trường ô nhiễm, khói bụi độc hại nhiều, thời tiết nóng ẩm cũng khiến cho bề mặt da dễ nổi mụn dị ứng, do ảnh hưởng của các tia cực tím chiếu lên da nên gây ra những vùng sạm màu, tối màu.
- Sự xáo trộn hormon trong thời kỳ dậy thì, hoặc trong chu kỳ kinh nguyệt. Kích thích các tuyến nhờn trên da phát triển mạnh, làm cho da trở nên nhờn, lỗ chân lông bị bịt kín và gây nên mụn sinh lí.
- Thường xuyên sử dụng các đồ ăn uống có chất kích thích như cà phê, rượu, thuốc lá, đồ cay cũng làm mụn phát triển nhanh chóng.
- Cuộc sống căng thẳng và áp lực công việc cũng là nhân tố kích thích gây mụn.
- Sử dụng mỹ phẩm không phù hợp và chất lượng không đảm bảo cũng sẽ làm cho da bị kích ứng và sinh ra mụn. Đặc biệt là các sản phẩm kem dưỡng trắng da không đảm bảo hất lượng, khiến da mỏng, yếu đi, vì thế mà gây mụn “phản vệ” trên da.
2. Một vài lời khuyên giúp bạn sở hữu những làn da mịn màng, trắng sáng
Không nên dùng chung 1 sản phẩm cho cả da mặt và cơ thể.
Việc sử dụng chung một loại kem dưỡng trắng da toàn thân cho cả da mặt và cơ thể sẽ tiết kiệm hơn so với  việc dùng riêng. Điều này sẽ đem lại cho bạn hiệu quả không cao do 2 vùng da hoàn toàn khác nhau, Bạn nên sử dụng những loại sản phẩm riêng biệt để đem lại hiệu quả tốt nhất.
kem-duong-trang-da-mat
Không nên lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm làm đẹp cùng một lúc
Việc sử dụng nhiều loại mỹ phẩm cùng một lúc sẽ không hiệu quả cho da vì mỗi loại lại có một công dụng riêng biệt. Bên cạnh đó nó cũng có thể gây cho bạn những tác dụng phụ khiến cho làn da nhanh bị lão hoá. Không nên bôi các loại kem khác nhau đều đặn vì nó cũng khiến cho việc dùng kem dưỡng trắng da mặt an toàn hiệu quả không cao.
Trên đây là một số lời khuyên cho bạn khi sử dụng những loại sản phẩm kem trị mụn tốt nhất dưỡng trắng da tại nhà. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn làm đẹp đúng cách để sở hữu những làn da mơ ước.
3. Chỉ sử dụng kem trị mụn liệu có thể giải quyết mọi vấn đề không?
kem-tri-mun
Câu trả lời cho bạn là không đủ. Bạn cần phải sử dụng kết hợp cả kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả nhằm  làm chậm khả năng lão hoá da. Các yếu tố bên ngoài như thời tiết, ô nhiễm môi trường cũng như các yếu tố bên trong cơ thể, cụ thể là các cảm giác, cảm xúc trong cơ thể như mệt mỏi, stress cũng có thể làm cho da xấu đi do chất melanin được tiết ra. Do vậy, ngoài việc sử dụng kem trị mụn hiệu quả nhất bạn cũng cần phải sắp xếp cho mình 1 cuộc sống thư thái, nhẹ nhàng, lành mạnh. Tránh những cảm xúc tiêu cực không đáng có như dễ tức giận, mất bình tĩnh hay ủ rũ có thể khiến bạn già đi trông thấy và quan trọng nhất là phải đồng thởi sử dụng 1 loại kem dưỡng trắng da tốt mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét