Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Những cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất, xóa mụn hoàn toàn tới 99%

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất mà không cần nặn đó chính là việc sử dụng những chất tẩy tới từ thiên nhiên để loại bỏ mụn một cách dễ dàng đem đến cho da một làn da mịn màng, trắng hồng.

1. Cách làm trắng da mặt với cà rốt + mật ong
cach-lam-trang-da-mat
Mật ong là nguyên liệu đến từ thiên nhiên có tác dụng diệt khuẩn, trị mụn cho da rất tốt. Trong mật ong có chứa một số chất mang tính lột tẩy. Do đó mụn đầu đen có thể dễ dàng bị loại bỏ. Cà rốt chứa rất nhiều các thành phần là vitmin A,C có tác dụng dưỡng ẩm cho da rất tốt, làm mềm mịn da.
Sự kết hợp giữa mật ong và cà rốt tạo lên một cách làm trắng da tự nhiên tại nhà cực tốt. Thực hiện cách làm này sẽ giúp cho da bạn trở lên mịn màng, trắng sáng, đặc biệt còn làm chậm quá trình lão hóa của da.
Cách làm: cà rốt rửa sạch đem nghiền nhuyễn, làm nát rồi trộn với mật ong. Đắp mặt nạ  này lên mặt khoảng 30p sau đó  rửa sạch bằng nước ấm. Chú ý thực hiện thường xuyên khoảng 3 lần/ tuần.
2. Cách làm trắng da trị mụn với bột nghệ và lá ngò
cach-lam-trang-da
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị:
- Vài lá ngò tươi.
- 500gram bột nghệ.
Cách làm: Đem nghệ rửa sạch, nghiền nát hỗn hợp nghệ và lá ngò tươi. Sau đó đem hỗn hợp đắp lên mặt khoảng 15- 20p bằng nước sạch. Với cách làm này bạn những chiếc mụn xấu xí trên mặt bạn sẽ nhanh chóng bị loại bỏ hoàn toàn. Làn da bạn sẽ trở lên mịn màng trắng sáng lên trông thấy chỉ sau 1 tháng sử dụng.
3. Làm đẹp da, trị mụn với chanh
cach-tri-mun-dau-den-hieu-qua
Chanh được biết  là cách trị mụn đầu đen cho da có rất từ lâu đời và được nhiều người tin dùng. Chanh chứa một hàm lượng axit vừa đủ, mang tính chất lột tẩy nhẹ. Do đó nó rất thích hợp trong việc trị mụn, trị nám cho da
Cách làm:
Trộn đều  5 giọt tinh dầu hạnh nhân,  2 thìa cafe nước cốt chanh cùng 1/2 thìa glycerin. Đem hỗn hợp này thoa đều lên vùng da bị mụn đầu đen hoặc cả khuôn mặt. Chờ 15 - 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Cách làm trắng da này có tác dụng loại bỏ những mụn đầu đen nhanh và các vùng da sẫm màu hoặc bị nám. Do chanh chứa lượng axit cho nên bạn chỉ được thực hiện nhiều nhất là 1 lần/ tuần.
Trên đây là một số cách làm trắng da , cách trị mụn đầu đen nhanh nhất tại nhà khá hiệu quả, do các nguyên liệu được chế biến hoàn toàn từ thiên nhiên do đó thích hợp với mọi làn da. Đây là một trong những cách làm đẹp được các bác sỹ khuyên dùng.  Qua bài viết trên chúc các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một cách làm đẹp phù hợp cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét