Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Tổng hợp những cách trị mụn đơn giản nhất từ dân gian

Bạn đang muốn tìm cho mình một cách trị mụn nhanh nhất và hiệu quả nhất. Để đáp ứng nhu cầu đó bài viết sẽ tổng hợp cho bạn những cách loại bỏ mụn an toàn, đơn giản từ dân gian.
1. Lá cải trắng
cach-tri-mun-dau-den-hieu-qua
Nguyện liệu rất đơn giản: 3 lá cải trắng
Cách làm:
Tiến hành làm sạch 3 lá cải trắng to, trải lên mặt bàn khô, dùng chai nghiền cho dập. Khi lá cải chảy nước thì dừng. Khi đó lấy lá ca đắp lên mặt, thực hiện khoảng 10- 15p thì thay bằng lá cải mới nên thay khoảng 3 lá thì vừa đủ. Thực hiện thường xuyên trong hàng ngày để đặt được hiệu quả cao. Ngoài vai trò là cách trị mụn nhanh lá cải trắng còn có tác dụng rất tốt trong việc làm trắng da mặt.
2. Cách trị mụn trứng cá bằng vỏ cam
cach-tri-mun
Trái cây họ nhà cam chanh có khả năng loại bỏ các bụi bẩn và các chất độc hại cho da của bạn. Do đó chúng được sử dụng để loại bỏ vết bẩn và mụn trứng cá và các vấn đề khác liên quan tới da.Đối với những mụn cứng đầu, bạn có thể sử dụng vỏ cam để loại bỏ nó.
Cách trị mụn này khá đơn giản:
Bạn chỉ cần vò nát vỏ cam, sau đó nghiền nhỏ và trộn với một ít nước để tạo thành một hỗn hợp có thể đắp lên trên mặt. Sau đó bôi chúng ở những vùng da bị mụn ở trên mặt để khô khoảng 15- 20 p rồi rửa lại bằng nước ấm. Kết quả sẽ thật huyền diệu và nếu cần bạn có thể lặp lại nhiều lần hằng tuần để trị dứt điểm mụn trứng cá trên da của bạn.
3. Cách trị mụn nhanh nhất với chanh và quế
cach-tri-mun-nhanh
Nguyên liệu: 1 quả chanh, 1 thìa cà phê bột quế
Cách làm:
Đem chanh vắt lấy 1 thìa cà phê nước cốt chanh, trộn đều với 1 thìa cà phê bột quế khoảng. Đem hỗn hợp thu được đắp lên mặt có thể đắp nhiều hơn ở những vùng da bị mụn. Có thể dùng nước chanh cốt bôi lên chỗ mụn trước khi đi ngủ. Sáng ngủ dậy rửa sạch mặt với nước lạnh. Đây là phương pháp đặc trị mụn đầu đen hiệu quả nhất tại nhà.

4. Cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng đu đủ
cach-tri-mun-dau-den
Quả đu đủ và đặc biệt là nước ép đu đủ sẽ cung cấp cho làn da của bạn lá chắn tốt nhất.
Nguyên liệu: 1 quả đi đủ
Cách làm: Đem đu đủ bỏ vỏ, hạt ép lấy nước áp dụng nước ép đu đủ trên các mụn đầu đầu đen và mụn nổi đỏ trên da massage nhẹ nhàng để khô trên da khoảng 20 thì rửa lại bằng nước sạch. Các triệu chứng khác nhau như viêm và đau chắc chắn sẽ chấm dứt. Với cách trị mụn đơn giản đó bạn hoàn toàn có thể loại bỏ những cái mụn đáng ghét và xấu xí trên da mặt. Thế là xong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét