Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Những cách trị mụn trứng cá nhanh nhất tại nhà năm 2014

Cách trị mụn- Các loại mụn cám, mụn đầu đen, mụn trứng cá luôn tồn tại trên da chúng ta từng ngày. Vậy có cách nào loại bỏ những cái mụn đáng gét này không?
1. Trị mụn tại nhà với mật ong
 cach-tri-mun-dau-den
Cách trị mụn trứng cá bằng mật ong hiện nay đang được sử dụng khá phổ biến. Không chỉ kem trị mụn mới loại bỏ được mụn. Mà với mật ong bạn hoàn toàn có thể trị mụn tận gốc tại nhà. Trong mật ong có chứa chất sát khuẩn giúp diệt vi khuẩn trên da đồng thời mật ong chứa nhiều vitamin và dưỡng chất giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da. Do đó mật ong có vai trò vô cùng quan trọng trong việc chữa và điều trị mụn trứng cá.
Cách 1: cách trị mụn với mật ong+ chuối+ nước cốt chanh
Cách làm: Chỉ cần 2 thìa cafe mật ong + nửa quả chuối tiêu + vài giọt nước cốt chanh. Các bạn có thể xay nhuyễn sau đó dùng làm mặt nạ đắp mặt hằng ngày. Đối với làn da nhạy cảm bạn chỉ nên áp dụng 2 lần trên tuần thôi nhé. Thực hiện cách làm này da mặt bạn sẽ có làn da trắng hồng, loại bỏ hoàn toàn được mụn trên mặt
Cách 2: Cách trị mụn đầu đen ở má hiệu quả với mật ong+ táo Táo và mật ong là 2 nguyên liệu khá phổ biến trong việc chăm sóc và làm đẹp da, đặc biệt có tác dụng trong việc trị mụn trứng cá hiệu quả.
Cách làm rất đơn giản : Đem một quá táo chín sau đó xay nhuyễn, rồi trộn đều với khoảng 4-5 muỗng mật ong. Sau đó sử dụng miếng dán đắp mặt nạ để đắp hỗn hợp đó lên da mặt, để trong vòng 15 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.
2. Cách trị mụn nhanh và hiệu quả cùng với khoai tây
cach-tri-mun
Khoai tây có khá nhiều công dụng làm đẹp cho phái nữ. Bên cạnh việc làm trắng da, chống lão hóa thì khoai tây cũng là cách trị mụn đầu đen, mụn trứng cá mà không để lại vết thâm và sẹo rỗ cho da mặt bạn. Mặt nạ này thích hợp với mọi làn da khác nhau. Từ một củ khoai tây bạn có thể dễ dàng chế biến thành nhiều các cách trị mụn hiệu quả khác nhau,. Chúng ta sẽ cùng nghiên cứu sâu hơn về loại mặt nạ trị mụn an toàn này nhé.
Cách 1:
Nguyên liệu: 1 củ khoai tây, 1 ít sữa chua không đường
Cách tiến hành:  Đem của khoai tây rửa sạch gọt vỏ, hấp chín. làm nhuyễn trộn đều với sữa chua không đường tạo thành hỗn hợp láng mịn. Đem hỗn hợp cách  trị mụn trứng cá  thu được đắp lên mặt khoảng 15p thì rửa sạch bằng nước ấm.Massage nhẹ nhàng cho thâm sâu vào da. Nên thực hiện hoảng 2- 3 lần/ tuần để đem đến hiệu quả rõ rệt.
cách 2:
Bạn lấy một củ khoai tây gọt vỏ rửa sach, cho vào máy xay sinh tố lọc lấy nước. Dùng bông thấm bôi lên vùng da bị mụn. Đợi cho khô rồi bôi tiếp lượt 2. Thực hiện đều đặn khaongr 2 tuần bạn sẽ thấy những vết thâm, vết mụn trứng cá sẽ không còn nữa,  làn da sẽ trở lên mịn màng hơn bao giờ hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét