Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Những cách làm kem dưỡng trắng da tại nhà với dầu dừa

Kem dưỡng trắng da- Dầu dừa không chỉ có công dụng đa năng trong việc chăm sóc sức khỏe chế biến món ăn, nó còn có tác dụng làm đẹp da cực kì hiệu quả. Do vậy đã có rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng và yêu thích loại dưỡng chất này.
Hãy cùng khám phá những cách làm kem dưỡng trắng da mặt từ dầu đơn giản và hiệu quả này nhé.
1. Dầu dừa+ muối tắm dưỡng trắng da toàn thân
kem-duong-trang-da-mat
Cách làm kem trắng dưỡng da này cực kì đơn giản bạn chỉ cần:
Trộn một ít muối tắm ,dầu dừa, sữa tươi không đường theo tỉ lệ 1: 2:1 , Sau khi tắm xong xoa hỗn hợp lên da 10p rồi massage nhẹ nhàng, khoảng 30p sau đó tắm lại với nước sạch, cách làm trắng da này có tác dụng rất lớn, vừa tẩy da chết cực hiệu quả, vừa giữ ẩm cho da rất tốt nữa đấy. Bạn hãy tham khảo nhé.
2. Cách làm kem dưỡng trắng  da đơn giản tại nhà với dầu dừa
kem-duong-trang-da
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị:
1 lòng trắng trứng, 1 thìa cà phên dầu dừa, 1 thìa cà phê mật ong
Cách làm: Đem đánh đều lòng trắng trứng với dầu dừa và mật ong theo tỉ lệ như trên, sau đó thoa mặt nạ trắng da này lên mặt đợi khô rồi tiếp tục bôi tiếp lên mặt khoảng 3 lần thì được. Sau đó massage nhẹ nhàng, thư giãn khoảng 30 phút rồi rửa mặt với nước ấm, Bạn nên thực hiện khoảng 3 lần/ tuần để đem lại hiệu quả như mong muốn với một làn da căng mịn nhé.^_^...
3. Dầu dừa+ nước cốt chanh làm trắng da
Nguyên liệu: 2 thìa dầu dừa, 1 thìa nước cốt chanh, một thìa đường trắng.
Cách làm: Đem trộn đều dầu dừa, đường, nước cốt chanh theo tỉ lệ 2:1:1 rồi massage nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn lên mặt đợi khoảng 15p sau thì rửa sạch bằng nước ấm. Sử dụng mặt nạ trắng da nhanh đều đặn 1-2 lần/ tuần, hỗn hợp này có vai trò như một loại kem dưỡng trắng da mặt tại nhà tốt nhất có tác dụng loại bỏ tế bào chết trên da, làm sáng da.
4. Kem dưỡng trắng da cấp tốc với dầu dừa+ đường nâu
kem-duong-trang-da-hieu-qua
Không chỉ biết đến với vai trò làm trắng da, dầu dừa còn có tác dụng trong việc trị nám da cực kì hiệu quả tại nhà, an toàn, nhanh chóng đặc biệt lại còn tiết kiệm chi phí. Bạn chỉ cần thức hiện vài bước sau là có thể tạo ra hỗn hợp kem dưỡng trắng da mặt trị nám tốt.
Bước 1: Trước tiên để da có thể hấp thu được các dưỡng chất bạn nên tẩy da chết bằng hỗn hợp dầu dừa và đường nâu trước.
Bước 2: Lấy lượng dầu dừa vừa đủ vào lòng bàn tay massage nhẹ nhàng vùng da bị nám theo hướng vòng tròn khoảng 30 phút
Bước 3: Sau khoảng thời gian trên thì rửa sạch da bằng nước ấm, hoặc bằng các dưỡng chất từ thiên nhiên.
Bạn chỉ nên thực hiện tối đa là 2 lần/ 1 tuần bên cạnh việc tẩy da chết, bạn có thể rửa mặt bằng nước ấm, xông hơi nước để lõ chân lông giãn nở. Bạn nên tiến hành thương xuyên để trị nám được nhanh và hiệu quả nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét