Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Kem dưỡng trắng da toàn thân với các liệu pháp từ tự nhiên

Kem dưỡng trắng da toàn thân- Có rất nhiều các phương pháp làm trắng da khác nhau nhưng hầu hết các chị em phụ nữ đều chọn việc làm kem dưỡng trắng da mặt tại nhà. Bởi đây là các cách làm đẹp khá an toàn và hiệu quả.

1. Kem dưỡng trắng da mặt tốt với dứa
kem-duong-trang-da-mat
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị cho cách làm kem dưỡng trắng da này bao gồm:
2 muỗng canh bột yến mạch
1 quả dứa ép lấy nước
200ml sữa tươi lạnh
Cách tiến hành:
Đem dứa ép lấy nước, trộn đều với bôt yến mạch thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa đều lên khắp cơ thể massage nhẹ nhàng. Yến mạch hỗ trợ rất tốt cho việc tẩy da của dứa, nó còn cung cấp dưỡng chất, bổ sung chất ẩm cho da cực tốt.
Sau đó, tiến hành  thoa đều  sữa tươi lên toàn bộ cơ thể. bạn có thể dùng bông mềm để thoa cho hỗn hợp có thể ngấm nhanh hơn vào da. Khi da được làm sạch do dứa thì sữa tuôi sẽ thấm rất nhanh vào cơ thể. Bạn thực hiện khoảng 10- 15p thì rửa sạch bằng nước ấm. Đây là một trong những cách làm trắng da khá phổ biến được rất nhiều người tin dùng. Ngoài ra dứa cũng là một trong những nguyên liệu để chế biến kem trị mụn tốt nhất cho da rất hiệu quả nữa.
3. Kem dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả với cà phê+ dầu dừa
kem-duong-trang-da
Trong cà phê chứa rất nhiều các thành phần chống oxi hóa cho da, có tác dụng tẩy tế bào chết, bụi bẩn trong lỗ chân lông. Các loại vitamin trong dầu dừa là một trong những thành phần dinh dưỡng quý giá cho làn da.
Nguyên liệu:
1 bát con cà phê xay
2 thìa cà phê dầu dừa.
Cách làm:
Cà phê đem trộn đều cùng dầu dừa quấy đều cho thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó lấy lượng hỗn hợp thu được bôi đều lên vùng mặt. Những chỗ nào tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời có thể bôi dày hơn. Thực hiện trong khoảng 15p rửa sạch bằng nước ấm. Đây là loại kem dưỡng trắng da mặt tự nhiên rất tốt. nên thực hiện khoảng 2 lần/ tuần để nhanh thấy hiệu quả nhé.
3. Kem trị mụn làm trắng da với bột yến mạch+ mật ong
kem-tri-mun
So với cám gạo bột yến mạch có chức năng tương tự, bên cạnh chức năng trị mụn làm trắng da bột yến mạch còn có khả năng điều tiết chất nhờn trên da khá hiệu quả. Vì thế đối ới những người có mụn xuất hiện ở mặt, lưng, gáy,..thì yến mạch và mật ong là lựa chọn tuyệt vời.
 Nguyên liệu
1 bát con yến mạch
1 trái nước chanh tươi vắt lấy nước cốt
4 thìa cà phê mật ong
1/2 túi sữa tươi không đường
 Cách làm:
Đem trộn đều tất cả các nguyên liệu sao cho thật đều và quánh dẻo lại. Sau khi tắm, bạn hãy thoa đều hỗn hợp lên cơ thể, massage nhẹ nhàng. Đối với các vùng da dễ bắt nắng như cổ, cánh tay, chân, thì đắp dày hơn. Sau 20 phút tắm lại bằng nước ấm. Nên thực hiện thường xuyên khoảng 2 lần/ tuần. Chỉ ngay sau tháng đầu tiên bạn sẽ loại kem trị mụn đầu đen hiệu quả rõ rệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét