Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Cách trị mụn cóc cực kì hiệu quả từ tỏi

Có rất nhiều cách trị mụn cóc, mụn cơm khác nhau trong dân gian. Song đâu mới là phương pháp trị mụn hiệu quả. Hãy cùng nhau khám phá qua bài viết này nhé!
cach-tri-mun
Tuy là mụn lành tính xong chúng lại có khả năng lây lan rất nhanh trên da, gây cảm giác khó chịu cho con người, mất thẩm mỹ cho phái nữ. Do đó ta cần phải tìm ra các cách trị mụn hiệu quả thích hợp để sớm tiêu diệt những mụn này.
Tỏi là nguyên liệu được các chị em phụ nữ tin dùng trong trường hợp này. Trong tỏi chứa hàm lượng các chất hoạt tính có khả năng sát trùng và tiêu diệt vi khuẩn rất hiệu quả. Bên cạnh đó, tỏi còn chứa hoạt tính allicin giúp da trở nên mịn màng, trắng sáng, hạn chế sự phát triển của các loại vi khuẩn có hại cho da, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể,  tăng cường sức đề kháng giúp các mô tế bào trên da trở luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.
1. Cách trị mụn cóc bằng tỏi và mật ong
cach-tri-mun-dau-den
Nguyên liệu bạn cần sử dụng cho cách trị mụn cóc gồm: 2 nhánh tỏi, 1 muỗng cà phê mật ong
Cách làm:
Đem 2 nhánh tỏi ra giã lát lấy phần nước nguyên chất có trong tỏi.  Sau đó, đem trộn với 1 muỗng cà phê mật ong, khuấy đều cho hỗn hợp tan vào nhau.
Vệ sinh vùng da bị mụn thật sạch lấy bông, khăn mềm thấm khô. Bôi hỗn hợp trị mụn lên vùng da có mụn. Sau đó, dùng tay massage nhẹn nhàng cho dung dịch thấm đều lên da. Để khoảng 10-15 phút sau rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Thực hiên đều đặn khoảng 2 lần/ 1 ngày. Chỉ sau 1- 2 tuần bạn sẽ thấy những chiếc mụn cóc trên da không cánh mà bay.
Ngoài ra hỗn hợp này còn là cách trị mụn đầu đen cho da tại nhà rất hiệu quả đấy. Bạn hãy thực hiện để xem kết quả thần kì mà liệu pháp này đem lại nhé. chúc bạn thành công.!!!!
2. Cách trị mụn bằng mặt nạ tỏi
cach-tri-mun-hieu-qua
Nguyên liệu : 6 nhánh tỏi đã được làm sạch vỏ
Cách làm:
Đem nhánh tỏi tươi cắt ra thành nhiều lát nhỏ, chà xát nên những vùng da có mụn cóc, chà đi cà lại thật nhiều lần để dung dịch có trong tỏi thấm sâu vào vùng da bị mụn. Đắp trực tiếp nhánh tỏi lên chỗ có mụn nhưng không để lâu quá 10 phút vì tỏi có thể làm da bị dộp lên. Bạn nên thực hiện thường xuyên đều đặn có thể thực hiện khoảng 2- 3 lần/ ngày. Lứu ý: không để chỗ ôi tỏi lên dính nước như vậy sẽ làm giảm tác dụng của các dưỡng chất có trong tỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét