Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Những cách làm trắng da mặt đơn giản từ cà chua

Có rất nhiều cách làm trắng da mà các chị em phụ nữ đã tìm hiểu, bên cạnh đó không phải ai cũng lựa chọn được cho mình cách làm đẹp phù hợp. Với cà chua bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được cho mình cách làm đẹp da phù hợp.
Hãy cùng bài viết tìm hiểu sâu cách làm trắng da mặt từ cà chua này nhé.
Cà chua có chứa nhiều các loại vitamin C, E, các nhóm vitamin C và carotene, kali, chất sắt… Do trong cà chua cũng có hàm lượng oxi hóa cao do đó nó cũng có tác dụng quan trong trong việc duy trì độ thanh xuân cho da.
1. Loại bỏ nếp nhăn với cà chua+ sữa chua không đường
cach-lam-trang-da-cap-toc
Nguyên liệu: cà chua, sữa chua không đường
Cách làm:
Xay nhuyễn hai trái cà chua, trộn đều với một hộp sữa chua không đường, sau đó đắp lên mặt trong vòng 15 phút; đối với vùng trán, quanh mắt, khóe miệng thì bạn đắp dầy hơn một chút. Massage nhẹ nhàng,kết hợp với nám thư giãn sau đó rửa lại sạch bằng nước ấm.
Trên đây là một số cách làm trắng da cấp tốc từ cà chua tại nhà. Cách làm khá đơn giản và hiệu quả đem lại cũng khá cao. Bạn hãy thực hiện để sỡ hữu làn da như ý nhé.
2. Cách làm trắng da với nước cà chua
cach-lam-trang-da
Nguyên liệu: 1 quả cà chua
Cách làm:
Đem qua cà chua rửa sạch, thái lát mỏng rồi thoa lên má theo đường tròn xoắn ốc trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Khi đắp cà chua nên mặt các dưỡng chất trong cà chua sẽ thấm sâu vào trong da, giúp căng mịn da hiệu quả. Bạn có thể dùng hàng ngày giống như một loại kem dưỡng trắng da.
3. Tẩy chất bã nhờn với cà chua+ chanh
cach-lam-trang-da-mat-hieu-qua
Nguyên liệu: 2 quả cà chua, 1 thìa cà phê nước cốt chanh
Cách làm:
Đem cà chua rửa sạch, ép 2 quả lấy 1 chén nước cà chua nguyên chất, trộn đều với thìa cà phê nước cốt chanh. Cách làm trắng da tốt cà chua, nước cốt chanh có tác dụng làm sạch da mặt và se khít lỗ chân lông. Bạn có thể dùng tay vỗ nhẹ trên mặt cho các dưỡng chất từ cà chua và chanh thấm sâu và trong da, sau 10 phút rửa lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn khoảng 2 lần/tuần.
4. Se khít lỗ chân lông với cà chua+ mật ong
Với cách làm trắng da mặt này bạn chỉ cần chuẩn bị: 2 quả cà chua, 2 thìa cà phên mật ong.
cach-lam-trang-da-mat
Cách làm: Đem 2 quả cà chua rửa sạch, loại bỏ vỏ, hạt nghiền nhuyễn rồi trộn đều với mật ong nguyên chất. Đảo đều cho hỗn hợp sánh lại, đắp lên mặt trong 20 phút. Đây là loại mặt nạ trắng da có khả năng se khít lỗ chân lông hiệu quả nhất tại nhà. Cách làm trắng da mặt nhanh cũng khá phù hợp với làn da khô. Mật ong giúp duy trì độ ẩm còn cà chua sẽ giúp da trắng dần lên. Thực hiện đều đặn khoảng 3 lần/ tuần. Chỉ sau khoảng 2 tuân bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét