Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Những cách trị nám da hiệu quả từ hành tây

Trị nám da- Nám da, tàn nhang không chỉ xuất hiện nhiều ở những người trung tuổi mà nó còn xuất hiện khá phổ biến ở giới trẻ. Hãy theo dõi bài viết để cùng tham khảo những cách trị nám da mặt nhanh, hiệu quả đơn giản cùng hành tây tại nhà này nhé
Hãy cùng nhau khám phá kem trị nám da từ hành tây.
1. Trị nám da với hành tây và giấm táo
cach-tri-nam-da-mat
Nước ép hành tây có công dụng tuyệt vời trong việc khôi phục làn da bạn lại như ban đầu. Vì trong thành phần nước ép đấy có một loạt các hợp chất chứa lưu huỳnh có khả năng ngăn chặn những đốm đen, vết màu tối trên da mặt. Ngoài ra, nước ép hành tây lạ loại kem trị nám cấp tốc cung cấp dinh dưỡng cho các tế bào da.
Nguyên liệu: 2-3 củ hành tây, 300ml giấm táo
Cách làm:
Đem hành tây thái nhỏ ra thành từng miếng
Để chúng trong một miếng vải sạch, ép lấy nước
Dung dịch nước ép hành tây thu được trộn đều với gấm táo sau đó dùng bông gòn thoa đều hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng cho hỗn hợp cách trị nám da mặt thấm sâu vào từng tế bào trên da mặt. Để khô trên mặt khoảng 20p thì rửa lại bằng nước sạch. Bạn nên thực hiện đều đặn khoảng 2 lần/ ngày. Thực hiện liên tục trong 3 tuần bạn sẽ thấy vết nám và tàn nhang sẽ bị giảm và mờ đi trông thấy. Thay vào đó là lớp da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.
 2. Kem trị nám nhanh cùng với hành tây và giấm rượu
kem-tri-nam
Nguyên liệu chuẩn bị: một củ hành tây, 500ml giấm
Cách làm: Đem hành tây thái thành những lát mỏng ngâm vào giấm. Bạn nên ngâm khoảng 2- 3 ngày để giấm có thể thấm sâu vào bên trong hành tây. Vớt hành tây da, sau đó đắp lên mặt khoảng 15p thì rửa sạch bằng nước ấm, chú ý không nên đắp hành tây quá lâu vì nó có tính sát khuẩn nhẹ, tẩy da chết để lâu trên da có thể gây ra những tổn thương nhẹ cho da. Giấm có khả năng giúp hành tây bớt hăng nồng, đồng thời tăng khả năng trị nám da mặt tốt nhất.
3. Cách trị nám da mặt cùng mặt nạ hành tây
tri-nam-da
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị: hành tây 2 củ, 50ml nước
Cách làm: Lấy 2 củ hành tây đem bỏ vỏ, thái ra thành từng miếng nhỏ. Đem hành tây được thái vào máy xay sinh tố cùng với 50ml nước xay nhuyễn. Trước khi bôi dung dịch hành tây lên những vùng da bị nám tàn nhang nên vệ sinh sạch sẽ mặt trước. Thoa dung dịch nước hành tây lên da, massage một cách nhẹ nhàng sao cho dưỡng chất ngấm sâu vào vùng da bị nám, tàn nhang. thực hiện khoảng 15p thì rửa sạch mặt bằng nước mát. Loại kem trị nám da này bạn nên thực hiện khoảng 2-3 ngày/tuần để đem lại hiệu quả tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng nước cốt hành tây bôi lên mặt mà không sợ thích ứng da. Đây là liệu pháp từ tự nhiên bạn nên thực hiện trong thời gian dài mới đem lại hiệu quả nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét