Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Kem trị nám da mặt hiệu quả nhất 2014

Kem trị nám- nám da luôn là nỗi lo của hầu hết các chị em phụ nữ. Đây là loại bệnh khá phổ biến chủ yếu ở nữ giới độ tuổi trung niên. Nếu nám da mà không chữa trị về sau sẽ càng bị nặng hơn và càng khó chữa. Để có thể giúp chị em phụ nữ cải thiện được làn da của mình sau đây bài viết sẽ giới thiệu cho bạn các cách chế biến kem trị nám nhanh tại nhà.
1. Kem trị nám da mặt với rau mùi
kem-tri-nam
Trong thành phần của rau mùi chứa nhiều sắt và protein thực vật. Ngoài việc đống vai trò là một món ăn ngon trong gia đình người Việt rau mùi còn là bí quyết trị nám cực kì tốt.  Kem trị nám da mặt  với rau mùi rất đơn giản, bạn chỉ cần xay nhuyễn rau mùi sau đó đắp lên mặt khoảng 20 phút mỗi ngày. Bên cạnh đó bạn có thể đun nước rau mùi để rửa mặt nó sẽ đem lại hiệu quả như mong muốn.
2. Kem trị nám da cấp tốc với nước vo gạo và nha đam
kem-tri-nam-da-mat-nhanh
Nước vo gạo là loại “thuốc” trị tàn nhang, nám trong dân gian từ lâu, khi kết hợp với Nha Đam thì hiệu quả trị nám da, chăm sóc da lại càng được nâng cao hơn.
Cách tiến hành: Nước gạo sau khi được lấy ra ta để khoảng 5-10 cho bột trong ước vo gạo lắng lại sau đó chắt bỏ hoàn toàn nước đi, để lại lượng dung dịch sệt ở đáy tiến hành trộn đều với nhựa nha đam theo tỉ lệ 1.5 : 1. Nên sử dụng khoảng 20- 25p trước khi đi ngủ. Việc sử dụng thường xuyên đều đặn cách này sẽ giúp bạn có làn da mịn màng trắng sáng, loại bỏ được gần hết nám và tàn nhang.
3. Kem trị nám cấp tốc với dâu tây
kem-tri-nam-da-hieu-qua
Bổ sung dâu tây thường xuyên không những tốt cho sức khỏe mà còn rất tốt cho da. Dâu tây còn là nguyên liệu để tạo ra kem trị nám tại nhà rất hiệu quả. Bạn cũng có thể làm bằng cách xay nhuyễn cùng với một muỗng canh lòng trắng trứng gà và một muỗng cà phê nước chanh. Sau khi trộn đều hỗn hợp này, đắp lên vùng da bị nám và để từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. Bạn nên thực hiện 1-2 lần/ tuần để đem lại kết quả như mong muốn.
4. Kem trị nám nhanh tại nhà với nghệ
Nghệ là một nguyên liệu đén từ thiên nhiên có khả năng làm giảm melanin của da và giúp chống nám. Bên cạnh đó thành phần curcumin hoạt động trong nghệ có chất chống oxy hóa ,làm trắng da cực kì hiệu quả. Bạn có thể làm kem trị nám da đơn giản tại nhà với nghệ bằng cách:
kem-tri-nam-da-mat-cap-toc
Tiến hành: Trộn năm muỗng bột nghệ với 10 muỗng canh sữa cho sền sệt. Cách tốt nhất là sử dụng sữa nguyên chất do trong sữa có chứa axít lactic , canxi có tác dụng tẩy tế bào chết , mềm da.
Bạn có thể thêm một muỗng bột đậu xanh vào hỗn hợp, rồi thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám
Thực hiện trong vòng 15- 20p rồi rửa bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện thường xuyên để có hiệu quả nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét