Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Các phương pháp tắm trắng da từ sữa tươi hiệu quả

Tắm trắng- để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Bài viết sẽ chia sẻ cho bạn các cách làm trắng da nhờ sữa tươi tại nhà hiệu quả.
 1. Tắm trắng hiệu quả từ sữa chua+ mật ong
mat-na-trang-da
Mật ong có rất nhiều công dụng giúp chúng ta có một giấc ngủ sâu khi dùng trước khi đi ngủ vào thời gian ban đêm, nâng cao sức đề kháng, chữa trị viêm họng…mật ong còn nhiều các dưỡng chất chất chống oxy hóa cực kỳ tốt cho da của chúng ta. Mật ong gồm nhiều vitamin C,A,E và các vitamin nhóm B cùng nhiều các khoáng chất thiết yếu như: canxi, kali, natri, phốt – pho, magiê,đồng, sắt, kẽm,… những chất này đều rất tốt cho da.
Sử dụng mật ong thường xuyên sẽ giúp bạn hạn chế được mụn mọc, làm trắng da, đồng thời có tác dụng tẩy tế bào chết cho da rất nhiệu quả. Bạn có thể dùng mật ong để tắm trắng toàn thân hoặc làm mặt nạ để làm đẹp da mặt mỗi tuần.
Cách làm: Đem mật ong và sữa tươi trộn đều với nhau. Trước khi bôi hỗn hợp lên mặt nên vệ sinh gương mặt sạch sẽ, sau đó thoa kem đều lên vùng da cần bảo vệ. Đợi khô khoảng 20p thì rửa sạch bằng nước ấm.
2. Kem tắm trắng từ sữa tươi và đu đủ
tam-trang
Đu đủ có chứa rất nhiều  vitamin C, E có tác dụng làm đẹp cho da rất tốt và một hoạt chất tẩy mạnh giúp làm trắng da toàn thân rất hiệu quả. Ngoài ra bạn ó thể dùng đu đủ làm mặt nạ trắng da tại nhà rất hiệu quả để trị mụn và uống đu đủ thường xuyên để giúp làn da sáng rực rỡ.
Nguyên liệu:
- 1 muỗng canh mật ong.
- 1 chén đu đủ chín cắt vuông.
- 2 ly sữa.
Cách làm:
Đem đu đủ dựng vào một cái túi vải mỏng buộc chặt lại hoàn với mật ong và sữa thật đều trong bể tắm. Ngâm mình để tận hưởng khoảng khắc thư giãn tuyệt vời. Massage một cách nhẹ nhàng khoảng 15p sau thì rửa lại bằng nước mát. Thực hiện đều đặn khoảng 2 lần/ tuần. Trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy làn da mình mịn màng trông thấy.

3. Kem tắm trắng nhanh với sữa chua+ bạc hà
kem-tam-trang
Lá bạc hà không chỉ làm sạch, sáng da mà còn giúp da săn chắc hơn.
Nguyên liệu:
- Một hộp sữa chua không đường.
- Một bát nhỏ các lá bạc hà đã được xay ra.
- Một thìa dầu oliu.
Thực hiện:
Đem bạc hà rửa sạch xay nhuyễn cùng với một hộp sữa chua, cùng với mật ong và dầu oliu theo tỉ lệ như trên. Bôi hỗn hợp tắm trắng da mặt đều lên vùng mặt, massage nhẹ nhàng sau khoảng 15p thì tắm lại bằng nước ấm. Trong sữa chua có một lượng axit rất lớn có tác dụng làm đẹp da rất tốt.

1 nhận xét: