Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Tổng hợp những bài thuốc kem trị thâm mụn tốt nhất

Kem trị thâm mụn- Những loại mụn trứng cá đáng ghét xuất hiện là kẻ thù đối với tất cả các chị em phụ nữ. Khi mụn trứng cá hết đi nó còn để lại những vấn đề lo ngại hơn cho phụ nữ đó chính là các vết thâm, vết nám trên da. Nếu không có cách trị thâm mụn đúng cách thì nó sẽ đi theo bạn suốt cả đời.
Chuyên mục làm đẹp an toàn sẽ tổng hợp cho bạn những loại kem trị nám, trị thâm mụn hiệu quá nhất từ thiên nhiên
1. Trị nám da, mụn tại nhà với giấm lâu năm + trứng gà.
tri-nam-da
Cách làm: Lấy 1 quả trứng gà ngâm vào 200ml giấm lâu năm (khoảng 3 năm trở lên). Ngâm 3 ngày, 3 đêm, sao cho bóp quả trứng thấy mềm là được. Vớt trứng gà từ trong giấm ra dùng dần
Vệ sinh sạch vùng da bị mụn với nước hoa hồng, đem lòng trắng trừng gà thoa lên vùng bị mụn, bị nám.  Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.
2. Làm đẹp da, trị nám da, mụn với nha đam+ mật ong
Nguyên liệu cần chuẩn bị:  100g lá nha đam tươi và 10g mật ong
kem-tri-nam
Cách làm:  Tiến hành rửa sạch, thái nhỏ lá nha đam cho vào nồi có khoảng 500ml nước đun sôi rồi cho mật ong vào đun cùng khoảng sôi 15p là được.
Ngoài ra, bạn cũng có thể xay nha đam cùng với mật ong rồi đắp hỗn hợp lên mặt để trị mụn cám và trị nám da hiệu quả.
Trên đây là một số loại kem trị nám, kem trị thâm mụn tốt nhất từ thiên nhiên bạn hoàn toàn có thể tham khảo và sử dụng chúng trong hành trình làm đẹp cho mình.
3. Kem trị thâm mụn hiệu quả với nước cốt rau sam
kem-tri-tham-mun
Từ lâu rau sam đã biết đến là loại rau đến từ thiên nhiên, không những cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể mà rau sam còn dùng để làm kem trị thâm mụn cho phái nữ rất hiệu quả. Trong rau sam chứa rất nhiều vitamin A, C,..do đó có tác dụng làm đẹp da rất tốt.
Cách làm rất đơn giản:
Bạn chỉ cần lấy rau sam tươi 1 nắm (30-50g) rửa sạch, giã nhỏ (hoặc xay nhuyễn), ép lấy nước cốt để riêng, bã để riêng. Sau đó rửa sạch mặt và làm khô. Rồi dùng bông thấm nước cốt rau sam bôi lên vùng da bị mụn. Bạn có thể thực hiện nhiều lần trong một ngày dể đem lại hiệu quả mong muốn.
Ngoài ra sau ram còn được chế biến thành những loại kem trị nám khá tốt tại nhà. Bạn có thể lấy nước cốt rau sam trộn với một hoặc 2 thìa mật ong nguyên chất, 1 thìa nước cốt chanh. Bôi hỗn hợp lên vùng bị nám. Thực hiện khoảng 3 lần/ tuân các vết nám của bạn sẽ nhanh chóng bị đánh tan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét