Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Bí quyết dùng kem trị mụn an toàn với mướp đắng

Kem trị mụn- Như bạn đã biết mụn luôn là vấn đề muôn thủa dối với mọi lứa tuổi, nó là nguyên nhân gây nên sự kém tự tin trong mỗi chúng ta.
Với những kiến thức chuyên sâu và ý kiến lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa tư vấn lamdepantoan xin giới thiệu tới tất cả các bạn đọc  loại kem trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên với mướp đắng.
1. Mụn là gì?
kem-tri-mun
Mụn tồn tại ở nhiều dạng khác nhau như mụn trứng cá, mụn mủ, mụn bọc,..mụn thường mọc nhiều nhất ở nhứng thanh niên lứa tuổi 13- 14 đây là thời điểm các em bắt đầu tăng tiết bã nhờn ở da, xuất hiện nhân mụn (đầu đen) các sẩn, các mụn mủ và kế tiếp là bọc đầu trắng, thương tổn thường thấy ở mặt, ngực, phần trên của lưng. .Nếu không sử dụng kem trị mụn đầu đen đúng cách bạn sẽ có thể làm cho mụn ngày càng nghiêm trọng hơn. Dạng mụn bọc gây thương tổn là các nang (Kyste) màu sẫm dưới da, khi khỏi bệnh mụn có thể để lại nhưng vết thâm, vết sẹo trên da. Ngoài ra, mụn mạch lươn được xem là thể nặng nhất của mụn, tiến triển mãn tính đến nhiều năm sau tuổi dậy thì, trưởng thành, cần được điều trị đầy đủ. Mụn tuổi trung niên có biểu hiện là các sẩn mủ ở má, cằm, nguyên nhân phức tạp (do hoóc môn, thuốc, ánh nắng...).
2. Kem trị mụn hiệu quả với mướp đắng
kem-tri-mun-hieu-qua
Mướp đắng (hay còn gọi là khổ qua) có vị đắng, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, có tác dụng rất tốt trong việc điều trị mụn cho phái nữ. Bên cạnh đó nó cũng có tác dụng làm sáng da, trắng da rất tốt.
Cách làm cực kì đơn giản bạn lấy 1 quả mướp đắng rửa sạch đem thái ra thành những lát mỏng đắp lên nhưng vùng bị mụn. Bạn lên thực hiện khoảng 2-3 lần / tuần. Với cách làm này những cái mụn xấu xí trên mặt sẽ nhanh chóng bị đánh tan không còn dám quay trở lại.
3. Kem trị mụn tốt với mướp đắng + trứng gà
kem-tri-mun-tham
Đem khổ qua rửa sạch rồi đem xay nhuyễn. Khổ qua được xay nhuyễn đem trộn đều với lòng trắng trứng gà rồi đắp lên mặt. Để nguyên như vậy ,nằm thư giãn khoảng 15 phút cho hỗn hợp thấm vào da rồi rửa sạch bằng nước ấm không nên để kem trị mụn bằng mướp đắng quá lâu trên mặt vì có thể dẫn đến tình trạng khô da mụn bị chà xước có thể để lại vét thâm trên mặt.  Mặt nạ có thể giúp da đang bị sần sùi trở lại tươi mới. Ngoài ra ạn cũng có thể bỏ hạt mướp đắng ép lấy nước xoa nên mặt như thế sẽ có tác dụng làm đẹp da rất tốt. Thành phần dưỡng chất có trong mướp đắng sẽ nuôi dưỡng và tái tạo làn da mới cho bạn.
Trên đây là một số cách làm kem trị mụn từ mướp đắng rất hiệu quả bạn hãy thực hiễn để đánh bay những nốt mụn xấu xí, đáng ghét, đem đến cho làn da một vẻ đẹp từ nhiên, mịn màng không tì vết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét