Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

3 cách tắm trắng an toàn, hiệu quả nhất từ thiên nhiên

Có rất nhiều các cách tắm trắng đem lại hiệu quả cao vừa tiết kiệm chi phí, an toàn, cách làm lại đơn giản, đem đến cho bạn làn da mịn màng trắng hồng tự nhiên.
Hãy cùng bài viết theo dõi các cách làm kem tắm trắng tại nhà đơn giản từ thiên nhiên tại nhà này nhé.
1. Kem tắm trắng da với cà phê, dầu dừa
kem-tam-trang
Phái nữ ở phương Tây rất thích sử dụng kết hợp cà phê với dầu dừa vì nó có tác dụng đánh bay những vết đen xuất hiện trên da như: nám, tàn nhang... và làm da mịn màng, tinh khiết. Điểm đặc biệt đối với làn da của các chị em phụ nữ phương Tây là tuy sở hữu làn da trắng nhưng da lại xuất hiện nhiều vết nám và tàn nhang.
Cà phê rất giàu chất chống oxy hóa, nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn trong lỗ chân lông. Các loại vitamin giàu có trong dầu dừa thực sự là một nguồn dưỡng chất quý giá cho bất kỳ làn da nào.
Nguyên liệu:
2 thìa cà phê dầu dừa
1 bát con cà phê xay
Cách làm: Đem cà phê xay trộn thật đều với dầu dừa cho thành hỗn hợp sền sệt, sau khi tắm xong bạn bôi hỗn hợp kem tắm trắng hiệu quả này đều lên toàn thân, massage nhẹ nhàng, nằm thư giãn khoảng 15- 20 p thì rửa lại bằng nước sạch. Với cách làm trắng da này những vết đen, sạm, nám trên da sẽ nhanh chóng biến mất. Đem lại cho bạn làn da đẹp một cách tự nhiên nhất.
2. Tắm trắng nhanh với đu đủ+ mật ong
tam-trang
Thành phần của đu đủ chứa rất nhiều vitamin E, C có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của da mặt.  Trong đu đủ có loại enzime là papain đóng vai trò là chất tẩy trắng cực mạnh. không chỉ dùng làm mặt nạ da mặt đu đủ còn được dùng để tắm trắng da hiệu quả.
Nguyên liệu:
4 thìa cà phê mật ong
1 quả đu đủ chín
Cách làm: Đu đủ đem gọt vỏ, rửa sạch, bỏ hạt trộn đều với mật ong nguyên chất, sao cho thành hỗn hợp sền sệt, mềm, mịn. Sau khi tắm thoa đều hỗn hợp lên da toàn thân, massage trong vòng 15-20 phút rồi tắm lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần vào các buổi tối, với loại kem tắm trắng từ đu đủ này bạn sẽ có một làn da mềm, mịn trắng sáng chỉ trong 2 tuần thực hiện.

3. Tắm trắng da cấp tốc với xoài, đường, chanh
tam-trang-hieu-qua
Đường thường được dùng trong việc tẩy tế bào chết trên da rất hiệu quả, đường sẽ lấy đi chất bẩn, tế bào chết trong các lỗ chân lông và làm da sáng, sạch sẽ. mặt khác trong xoài và chanh có hàm lượng chất axits nhẹ. Sự kết hợp của 3 nguyên liệu này sẽ tạo nên hỗn hợp trị nám cho da, làm sáng da lên trong vài lần sử dụng. Trong hỗn hợp này còn cung cấp lượng vitamin C và khoáng chất có khả năng làm chậm quá trình lão hóa cho da, giúp làn da bạn trẻ mãi không già.
Nguyên liệu: 
 2 thìa cà phê đường
2 quả xoài chín
1 quả chanh
Cách làm: Xoài đem rửa sạch, bỏ vỏ, hạt xay nhuyễn trộn đều với đường , quấy thật đều sao cho đường tan hết vào trong xoài. Chanh bạn đem sắt thành từng miếng nhỏ nghiền nhuyễn cả hạt vỏ, trong vỏ chanh cũng cung cấp một lượng lớn vitamin cùng các tinh dầu có khả năng làm mịn da rất tốt. Trộn đều các nguyên liệu rồi thoa hỗn hợp kem  tắm trắng lên cơ thể trong vòng 20 phút, tắm lại bằng nước ấm.

1 nhận xét: