Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Những loại kem tri mun hiệu quả nhất đến từ thiên nhiên

Bạn đang băn khoăn không biết những loại kem tri mun nào là hiệu quả với bạn thân. Hãy cùn làm đẹp an toàn khám phá những cách làm kem tri mun hiệu quả tại nhà với những nguyên liệu đến từ thiên nhiên 100% nhé.
1. Dưa chuột
kem-tri-mun-hieu-qua
Nhắc dến dưa chuột bạn liền nghĩ ngay đến mặt nạ trắng da tự nhiên giúp làn da bạn trở lên mịn màng, trắng hồng. Có thể bạn chưa biết ngoài những công dụng trên dưa chuột còn là cách trị nám da mặt tại nhà rất hiệu quả. Cách làm rất đơn giản: Lấy một quả dưa chuột cùng 1 quả mướp non, bỏ vỏ và xay nhuyễn với nhau. Lọc lấy nước,lấy hỗn hợp thoa đều lên mặt, sau 30p thì rửa sạch bằng nước lạnh. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy những vết nám mờ dần đi trông thấy và làn da trở nên săn chắc. Loại mặt nạ trắng da trị mụn này có thể bảo quản trong tủ lạnh để sử dụng cho lần sau, tuy nhiên nếu muốn hiệu trị nám quả tốt nhất cho da, bạn nên sử dụng loại mặt nạ này vào ban ngày. Đới với những bạn da dầu thì nên dùng nước ép này thường xuyên, lượng dầu sẽ giảm hẳn mà phải tốn nhiều công sức đi tìm các loại mỹ phẩm đắt tiền bạn nhé.
2. Làm đẹp da cùng với nha đam
cach-tri-nam-da-mat
Nha đam  có chứ các chất khoáng và các vitamin E, C, A, B1,những chất hữu cơ. đây là những chất cần thiết để gúp làm đẹp da. Nha đam được dùng để ănuống hay để bôi trực tiếp lên các vết mụn đây là loại kem tri mun vô cùng hiệu quả.
Cách làm: Rất đơn giản bạn chỉ cần lấy lớp gel bên trong nha đam thoa trực tiếp lên các chỗ mụn trên mặt rồi rửa lại thật sạch bằng nước lạnh. Thực hiện biện pháp này kiên trì chỉ sau 1 tuần bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện rõ rệt sau 1 tuần.
Ngoài ra,nha đam còn là một cách trị nám da mặt cho da khá hiệu quả  bạn  có thể cắt nhỏ nha đam rồi trộn chung với 2 muỗng café mật ong, 50g đường cát và một ít đá đập nhỏ. Đây sẽ loại nước giải khát vừa ngon, bổ rẻ, lại còn trị nám da rất tốt. Nếu thích uống nước cốt nha đam thì bạn có thể pha chung với mật ong theo tỉ lệ 500ml nha đam và 200ml mật ong, cho vào tủ lạnh để dùng dần, cũng là một cách dưỡng da vô cùng hiệu quả.
3. Kem tri mun nhanh với tỏi
kem-tri-mun
Tỏi là loại củ có mùi hơi khó chịu nhưng nó lại là một trong những loại kem tri mun được ưa chuộng nhất tại nhà bởi những đặc tính dưỡng da cực tốt như kháng viêm, kháng khuẩn, tiêu sưng, chống oxy hóa,  chống nấm.
Cách làm: Bạn tiến hành cắt đôi miếng tỏi rồi chà xát lên vùng da bị mụn, khoảng 2 – 5 phút thì rửa mặt lại bằng nước sạch. Để hiệu quả được cao hơn bạn có thể xay nhuyễn nhánh tỏi, trộn với nước và giấm, bôi lên vùng da bị mụn. Bạn nên thực hiện thường xuyên khoảng 1-2 lần/ tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét