Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Những cách trị nám da đơn giản bằng vỏ trái cây

Bên cạnh việc sử dụng ruột trái cây để trị nám da mà vỏ trái cây cũng chứa rất nhiều các loại vitamin, rất tốt cho việc làm đẹp cho da. Hãy cùng khám phá những cách trị nám da mặt từ vỏ trái cây tại nhà nhé.
1. Chế kem trị nám da cấp tốc từ vỏ cam
kem-tri-nam
Vỏ cam là loại quả tới từ thiên nhiên, ngoài việc cung cấp các chất dinh dưỡng cho cơ thể vỏ cam cũng được xếp vào loại có công dụng trị nám da mặt một cách thần kì. Thành phần tinh dầu , vitamin trong vỏ cam có tác dụng làm sạch da, làm mờ các vết thâm, vết nám. Sau khi thưởng thức trái cam thơm ngon rồi, bạn hãy thu lượm vỏ cam lại và sử dụng khi vỏ cam còn tươi nhé.
Cách làm:
Bạn chỉ cần dùng một chiếc tăm nhọn chích thật nhiều nốt nhỏ hoặc sử dung mũi dao nhọn cứa nhẹ lên vỏ cam. Sau đó đem vỏ cam đã được chích ngâm vào dung dịch nước ấm đậy nắp sáng hôm sau bạn hãy lấy dụng dịch nước vỏ cam này rửa đều trên mặt, có thể rửa đi rửa lại 2-3 lần, chú ý massage kỹ phần da bị nám. Sau khi rửa mặt với nước vỏ cam, bạn để da mặt khô tự nhiên. Bạn có thể dùng thường xuyên vào buổi sáng mỗi ngày để đem lại hiệu qua tốt nhất. Chỉ sau 2 tuần sử dụng bạn sẽ thấy công dụng của nó rất bất ngờ đấy.
2. Kem trị nám  với vỏ chanh
tri-nam-da
Ngoài việc dùng nước cốt chanh để tẩy vết nám, tàn nhang cho da thì bạn còn có thể sử dụng vỏ chanh để trị nám da cũng rất hiệu quả. Trong vỏ chanh chứa rất nhiều những thành phần  là vitamin và khoáng chất, loại ra còn có một loại tinh dầu đặc trưng có tác dụng làm sạch, làm thông thoáng các chân lông, giúp da khỏe mạnh, trắng sáng và làm mờ thâm nám.
Cách trị nám da mặt nhanh này rất đơn giản:
Bạn chỉ cần đem vỏ chanh rửa sạch thái nhỏ, lưu ý càng nhỏ càng tốt sau đó ngâm vào trong cốc nước nóng đậy kín khoảng 3 phút là được. Sau đó ghé sát da mặt vào để xông hơi. Xông hơi da mặt với vỏ chanh giúp bạn xua tan những vết nám, tàn nhang, xấu xí trên da. Bên cạnh đó còn giúp bạn luôn cảm thấy thoái mái, dễ chịu, se khít lõ chân lông hiệu quả.

3. Trị nám da tốt nhất với vỏ bơ
cach-tri-nam-da-mat
Vỏ bơ trông rất tho ráp và sần sùi, bên cạnh việc dùng lõi bơ để làm mặt nạ trắng da thì vỏ bơ cũng có công dụng làm đẹp da rất tốt. Trong vỏ bơ có nhiều các loại vitamin dồi dào, tốt cho quá trình cung cấp chất dưỡng ẩm cho da, trị nám da và tàn nhang rất tốt
Cách làm: Bạn chỉ cần đem quả bơ rửa sạch, lọc lấy vỏ, sau đo bôi đều trên da, massage một cách nhẹ nhàng khoảng 20 p là được, sau đó vệ sinh lại mặt bằng nước mát. Ngoài ra để hiệu quả hơn bạn có thể dùng kết hợp với sữa tươi. Việc dùng bơ làm kem trị nám mặt thường xuyên có tác dụng giúp da mịn màng, mềm mại, kéo theo đo các vết thâm, vết nám trên da cũng nhanh chóng bị đánh tan.
Trên đây là một số cách trị nám da mặt từ các loại vỏ tại nhà hiệu quả. Bạn nên thực hiện để loại bỏ những vết nám, tàn nhang trên mặt mình một cách hiệu quả nhất. mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da nữa nhé..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét