Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Tắm trắng toàn thân hiệu quả nhất tại nhà

Tắm trắng- Không phải ai sinh ra cũng mang một làn ra mịn màng trắng sáng tự nhiên, đối với những phụ nữ làn sở hữu làn da trắng luôn là diều mơ ước lớn nhất.
1. Tắm trắng da với muối
Theo như nghiên cứu, muối biển tự nhiên có chứa  3% lượng muối khoáng và 60 nguyên tố vi lượng tối thiểu cần thiết cho cơ thể mà không loại thức ăn nào khác có thể đáp ứng được. Do hàm lượng khoáng lớn nên mưới biển có tác dụng làm đẹp da rất tốt. Muối biển có rất nhiều những công dụng trong việc làm đẹp: cách trị mụn, tẩy da chết, thu nhỏ lỗ chân lông, trị nám da, xóa bỏ vết thâm... đây đều là những phương pháp àm đẹp khá quen thuộc.
kem-tam-trang
Cách làm kem tắm trắng hiệu quả với muối biển:
Lấy 1 muỗng muối biển trộn đều 2 muỗng nước cốt chanh cùng 1/2 thìa dầu oliu,có thể trộn nhiều hỗn hợp hơn cho vào bình thủy tinh để dùng dần. Hỗn hợp này bạn cũng có thể dùng như mặt nạ cho da tay,sau đó  thoa đều, để khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.
2.  Tắm trắng mặt với đu đủ, mật ong
tam-trang-da
Trong thành phần đu đủ chứa rất nhiều vitamin C và E có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của da. Thành phần  enzyme trong đu đủ là papain được coi là một chất tẩy trắng cực mạnh, còn là cách trị mụn nhanh và hiệu quả . Không chỉ làm trắng da toàn thân, bạn hoàn toàn có thể dùng nó trong việc làm đẹp da mặt.
Nguyên liệu:
1 quả đu  đủ chín
4 thìa cà phê sữa tươi
4 thìa cà phê mật ong.
1 thìa cà phê dầu dừa
Cách làm:
Đu đủ chín bỏ vỏ,hạt đem xay nhuyễn. Lấy hỗn hợp thu được trộn đều với mật ong và sữa, dầu dừa. Trước khi bôi hỗn hợp lên da bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ. Thoa tầm 15- 20p thì rửa sạch bằng nước ấm. Nên thực hiện khoảng 2-3 lần/tuần. Bạn sẽ một làn da bất ngờ.
3. Kem tắm trắng với cà rốt, mật ong, sữa chua
tam-trang
Cà rốt có chứa nhiều vitamin A, C không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, cà rốt còn có tác dụng làm trắng da cực kì hiệu quả.
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị: 1 củ cà rốt, 15ml mật ong, 15ml sữa chua.
Cách làm: Đem cà rốt gọt sạch vỏ, xay nhuyễn ép lấy nước. Sau đó trộn đều với mật ong và sữa chua. Thoa đều lên mặt khoảng 15p thì rửa sạch bằng nước mát. Khi thoa hỗn hợp kem tắm trắng da nỳ bạn có thẻ mát xoa nhẹ nhàng cho hợp chất ngấm sâu vào trong da. Nên thực hiện khoảng 2 lần/ tuần. Bạn sẽ có làn da trắng sáng rõ rệt chỉ sau 2 tuần thực hiện.
Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo việc dùng kem tắm trắng White Doctors
kem-tam-trang-White-Doctors
Việc sử dụng cách tắm trắng White Doctors sẽ đem đến cho bạn làn da bạn trắng sáng, giảm các vết thâm nám, sạm do nắng xuất hiện trên da , ngăn hoàn toàn chúng quay trở lại với bạn. Đồng thời còn có tác dụng  xóa bỏ các nếp nhăn, bổ sung Collagen, vitamin giúp làn da trở nên đàn hồi hơn, trẻ hóa làn da, khiến chúng trở lên khỏe mạnh, trắng hồng rạng rỡ.
Thực hiện tắm trắng các tinh chất trong kem sẽ thấm sâu vào da loại bỏ các sắc tố đen nám,da hỏng, da chết từ đó làn da của bạn sẽ hoàn toàn trắng sáng, mịn màng, đẹp tự nhiên.
White Doctors phù hợp với tất cả các loại da cho dù da bạn thuộc tốp khó chiều đến đâu. Là sản phẩm để khác phục những khuyết điểm của các loại kem tắm trắng da toàn thân khác như: độ trắng sáng trông thấy rõ rệt, an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng da, không vàng lông, mùi thơm dễ chịu, luôn giữ được sự trắng sáng ngay cả khi bạn không sử dụng sản phẩm nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét