Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Cách làm mặt nạ trắng da mặt hiệu quả từ thiên nhiên

Mặt nạ trắng da- Dưới cái nắng gay gắt của ánh nắng mặt trờ vào những ngày hè việc chăm sóc da luôn là vấn đề được các chị em phụ nữ quan tâm nhất. làm thể nào để làn da luôn mịn màng trắng sáng, không bị nám và mụn phá hoại.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm mặt nạ trắng da tự nhiên tại nhà hiệu quả nhất.
1.Dưỡng trắng da với cà chua
duong-trang-da
Cà chua  chứa rất nhiều vitamin A,C ngoài ra còn rất dồi dào chất Lycopene. Đây là thành phần có tác dụng chống oxy hóa rất tốt mà cơ thể không tự tổng hợp được chỉ có thể bổ sung qua thực phẩm.
Lycopene có chức năng giúp phòng chống bệnh ung thư, làm xương chắc khỏe, chống rụng tóc, hơn nữa cũng rất tốt cho da.
Lycopene có trong cà chua có tác dụng loại bỏ tế bào chết, kích thích tái cấu trúc tế bào da mặt giúp tẩy sạch các tê bào chết, chữa nám da mặt, và trẻ hóa làn da.
 Cách làm mặt nạ trắng da mặt với cà chua: cà chua bạn đem rửa sạch thái thành từng lát mỏng đắp đều lên mặt. Đợi khoảng 15- 20p thì rửa sạch bằng nước mắt. Thực hiện liên tục bạn sẽ có làn da mịn màng , dưỡng ẩm, tráng mịn không tì vết.
Bên cạnh đó bạn cũng có thể chết tạo cách trị nám da mặt từ cà chua khá đơn giản:
Nguyên liệu: 1 quả cà chua, 2 thìa nước cốt chanh
cach-lam-mat-na-trang-da-mat
Cách làm: cà chua xay nhuyễn trộn đều với 2 thìa nước cốt chanh. Lấy hỗn hợp thu được bôi đều lên mặt.
Để trên da mặt khoảng 20 phút rùi rửa sạch bàng nước ấm. Bạn nên tiến hành loại mặt nạ này 1-2 lần/tuần trong 15-20 ngày sẽ giúp bạn làm mờ các vết nám trên mặt trong thời gian nhanh nhất đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da. Phương pháp này là một trong những cách trị nám da mặt từ thiên nhiên khá hiệu quả và đã được rất nhiều người tin dùng và đem lại hiệu quá rất tốt.
2. Mặt nạ trắng da mặt trị mụn với trứng gà
mat-na-trang-da
Như bạn đã biết trứng gà cung cấp rất nhiều các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể do đó nó nguyên liệu vô cùng quý báu trong việc chế tạo các loại kem dưỡng da cho cơ thể. Để có thể tạo ra mặt nạ trắng da trứng gà hiệu quả bạn cần chuẩn bị 1 quả trứng gà, dầu olive, nếu không sẵn có olive bạn có thể dùng mật ong nguyên chất để thay thế, hiệu quả và chức năng của chúng là ngang nhau.
Cách làm:  Trộn hỗn hợp 1 quả trứng gà,1 thìa mật ong, ½ thìa cafe dầu olive nguyên chất (thêm vài giọt tinh dầu hoa hồng nếu bạn có) và đánh thật đều đánh càng lâu càng tốt. Trước khi bôi ỗn hợp nên da bạn nên vệ sinh sạch sẽ da mặt. Bôi đều lên mặt để khoảng 15p cho mặt nạ trắng da nhanh nhất ngấm sâu vào da rồi rửa sạch bàng nước ấm. Với cách làm này bạn sẽ có một làn da mịn màng hơn bao giờ hết.
Ngoài việc dùng để làm mặt nạ trắng da trứng gà còn là loại kem tri mun rất hiệu quả. Để có thể tri mun trang da với chuối bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
Tiến hành tách lòng đỏ trứng gà và lòng trắng trứng ra riêng. Đánh tan lòng đỏ trứng gà với 1 muỗng mật ong. Trộn đều hỗn hợp sao cho thành chất đồng nhất, thoa đều hỗn hợp lên mặt. Hợp chát này sẽ lâu khô hơn so với lòng trắng trứng gà bạn nhé. Sau 15 – 20 phút để cho hỗn hợp thấm đều vào da mặt thì bạn rửa sạch bằng nước ấm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét