Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Những cách trị nám da hiệu quả bằng dưa leo tại nhà

Trị nám da- Bạn hoàn toàn có thể loại bỏ những vết nám ở tầng nông trên da hoàn toàn, nhanh nhất. Hãy cùng tìm hiểu những loại kem trị nám được chế biến từ dưa chuột tại nhà hiệu quả nhé.
1. Cách trị nám da mặt với dưa leo + mật ong
kem-tri-tham-mun
Để chữa nám da hiệu quả, bạn có thể sử dụng nước dưa leo cùng 2 thìa mật ong và ½ thìa nước cốt chanh. Bạn trộn đều hỗn hợp trên rồi thoa lên mặt, để khoảng 10 phút. Thực hiện đều đặn khoảng 2-3 lần/ tuần bạn sẽ có loại mặt nạ trắng da có công dụng trị nám rất tốt, giúp làn da mịn màng, săn chắc. Sựu kết hợp giữa dưa leo và mật ong còn là loại kem trị thâm mụn hiệu quả nhất cho da. Vì trong mất ong có chứa các thành phần làm mờ vết thâm, vết nám do mụn để lại. Dưa chuột có tính sát khuẩn rất cao. Cho nên sự kết hợp của 2 nguyên liệu này sẽ tạo nên hỗn hợp kem trị thâm mụn rất tốt.
2. Mặt nạ trị nám da hiệu quả với dưa leo
tri-nam-da
Cách làm: Bạn chỉ cần lấy một quả dưa leo đem rửa sạch. Thái thành từng lát mỏng đắp lên mặt khoảng 15p thì rửa sạch bằng nước mát. Đắp loại mặt nạ trắng da thường xuyên này sẽ giúp bạn ngăn chặn được lớp nhờn trên da, từ đó hạn chế được sự xuất hiện của mụn- Đây là loại kem trị thâm mụn làm giảm nám tại nhà vô cùng hiệu quả và được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng.
3. Dưa leo+ Mướp non
kem-tri-nam
Cách làm kem trị nám da mặt dưa leo+ mật ong: Chọn một quả mướp non và một quả dưa chuột, bỏ vỏ và xay nhuyễn với nhau. Lọc lấy nước, thoa đều lên mặt khoảng 30p rồi rửa sạch bằng nước mát. Thực hiện khoảng 2-3 lần/ tuần. Sau khoảng 1 tháng sử dụng bạn sẽ thấy làn da trở lên mịn màng, trắng sáng, và mờ vét nám đi trông thấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét